[Series] Hướng dẫn hack tài khoản facebook của người khác | Phishing skill


Xin chào các bạn,

Cách đây tầm 6 tháng mình có một bài viết : hướng dẫn cách đọc trộm tin nhắn facebook người khác bằng mã access token. Và bài viết này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Cụ thể là có rất nhiều bạn đã nhắn tin vào page facebook của mình khi gặp khó khắn trong việc thực hiện. Mình cảm thấy rất vui vì bài viết của mình được nhiều người quan tâm. ^^

Chân thành cảm ơn các bạn.

Cũng vì thế, mà hôm nay mình cần viết bài này. Lý do là do facebook cập nhật thuật toán nên cách đọc trộm tin nhắn bằng mã access token kia không thể thực hiện nữa. ( Có lẽ facebook đang dần bảo mật hơn. ) Mình cũng đã thử tìm kiếm các cách giải quyết nhưng không thể tìm thấy. Vì tính năng Read Mailbox ( tính năng cho phép bạn đọc tin nhắn qua access token ) đã bị facebook xóa bỏ.

Cụ thể là, nếu bạn nào đã từng đọc bài viết cũ của mình sẽ thấy mã access token của facebook có 7 version (phiên bản) từ V2.3 đến V2.9. Trong đó phiên bản cũ nhất là V2.3phiên bản duy nhất có chức năng Read Mailbox. Nhưng đến ngày 16 tháng 7 mới đây, facebook đã chính thức xóa đi phiên bản V2.3 và do đó tính năng Read Mailbox cũng biến mất theo.

Facebook sau khi xóa đi bản V2.3 đã cập nhật thêm một bản mới là V2.10 nhưng bản V2.10 này thì lại không cho phép người dùng đọc tin nhắn qua mã token.

Điều này cũng đã được cập nhật trên trang dành cho nhà phát triển của facebook :

Các bạn có thể xem tại đây :
https://developers.facebook.com/docs/graph-api/reference/v2.10/user/inbox



Khi vào trang bạn sẽ thấy thông báo : Văn bản này đề cập về một tính năng đã bị xóa bỏ sau phiên bản V2.4.

Các bạn cũng có thể thấy rằng phiên bản duy nhất có tính năng Read MailboxV2.3 mà mình nói tới đã bị xóa khỏi danh sách các phiên bản đang được hỗ trợ của facebook.

Vì thế hiện tại việc đọc tin nhắn qua mã access token là không thể thực hiện được nữa. Và cho dù bạn có thử get token full quyền iphone, HTC,... gì đi nữa thì khi dùng để đọc tin nhắn kết quả sẽ trả về trang trống. Vì facebook không còn hỗ trợ nữa. 

Có lẽ vì access token được tạo ra với mục đích là giúp cho nhà phát triển, doanh nghiệp có thể có được thông tin cần thiết và quản lý tài khoản người dùng một cách dễ dàng hơn và facebook nhận thấy rằng tính năng đọc tin nhắn là không cần thiết và ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng nên họ đã xóa đi.

Cũng vì điều này mà mình đã nhận được khá nhiều inbox hỏi về việc tại sao lại không làm được nữa. Và mình mong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về lý do.

Để giúp các bạn trong việc đọc trộm tin nhắn thì mình đã viết 1 series bài mới hướng dẫn về cách đánh cắp tài khoản facebook của người khác. Sau khi đánh cắp xong thì các bạn có thể làm gì tùy ý không chỉ còn chỉ là đọc mỗi tin nhắn facebook.

Mình cũng giới thiệu các cách này tới nhiều bạn thì nhiều bạn nói là : có cách nào chỉ đọc tin nhắn thôi không. Thì tất nhiên là còn. Như sniffing, cài virus, keylogger vào máy của nạn nhân,.....
Nhưng tin mình đi nhưng cách này khá phức tạp hoặc chắc chắn là phức tạp hơn những cách mình giới thiệu sau đây. Thậm chí là khả năng thành công của nhưng cách kia còn thấp hơn nữa.

Và các cách mình giới thiệu sau đây thực hiện còn dễ hơn cả cách đọc tin nhắn qua mã access token với khả năng thành công là tương đương nhau.

Và đây là bộ 3 bài nói về kĩ thuật Phishing - kĩ thuật phổ biến nhất để đánh cắp tài khoản mạng xã hội :

Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [ 2017 ] ver 1
Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [ 2017 ] ver 2
Hack tài khoản facebook của người khác 2017 

Cách số 1 và cách số 2 là hai cách dễ nhất và nhanh nhất. Chỉ mất 2 phút là có thể làm thành công.
Còn cách số 3 thì là nâng cao lên 1 chút.

Và theo mình nghĩ bài số 1 là phù hợp nhất hiện nay. Vì độ đơn giản và điểm đặc biệt của cách này. Vì thế các bạn có thể chỉ cần đọc bài số 1 thôi. Nếu thấy hay và hứng thú thì sang dần bài 2 và bài 3 để biết thêm các bản tùy biến của kĩ năng này.

Về ưu nhược điểm của các cách mình đã viết rất chi tiết và dễ hiểu trong từng bài. Và mình cũng khuyên các bạn nên đọc bài số 1 là tốt nhất nếu thấy không biết  chọn bài nào.

Và trong khi thực hiên nếu có thắc mắc thì bạn có thể comment dưới bài viết hoặc inbox page facebook của mình để mình hỗ trợ nhé. 
https://www.facebook.com/cysb.blogger/ 

Chúc các bạn thành công. 

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.

[Series] Hướng dẫn hack tài khoản facebook của người khác | Phishing skill [Series] Hướng dẫn hack tài khoản facebook của người khác | Phishing skill Reviewed by Nặc danh on 7:31 CH Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. https://i.imgur.com/VI6BLIq.png

    Vẫn là OK nhé b :v ko phải bị xóa mà tất cả nó ở cái tut :p

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.