Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 3

Vấn đề xóa, gỡ bỏ hack like khỏi tài khoản facebook là vấn đề mà rất nhiều bạn gặp phải sau khi "lỡ" sửa dụng các dịch vụ hack like trên mạng. Và về cách xóa bỏ hack like mình cũng đã viết 2 bài rồi. Nhưng hiện tại, do các trang hack like sử dụng thuật toán mới nên những hành động như đổi mật khẩu, ... không còn tác dụng để xóa bot hack like ra khỏi facebook của bạn nữa.




Các bạn có thể hiểu đơn giản về cách hoạt động của các trang hack like như sau :

Khi các bạn dùng tài khoản facebook sử dụng các trang hack like, các trang này sẽ yêu cầu các bạn cài 1 ứng dụng và lấy 1 mã tên là token. Việc bạn trao mã này cho người khác, cụ thể ở đây là các trang hack like, tương tự như việc bạn cho phép chủ các trang này sử dụng tài khoản facebook của bạn một cách thoải mái mà không cần biết thông tin đăng nhập (email và mật khẩu) tài khoản facebook của bạn. Tức là những trang này có thể dụng tài khoản facebook của bạn like, share, comment, thả tim, ... một cách tùy ý mà không cần mật khẩu facebook của bạn và cũng không cần bạn cho phép. Và vì thế nhiều bạn thấy khá khó chịu với việc này.

Để xóa bot hack like, thì bạn cần làm cho token mà bạn đã trao cho các trang kia hết hạn, hay nói cách khác là chết, không còn hiệu lực nữa. Trước đây bạn chỉ cần làm các bước như đổi mật khẩu, xóa app hack like,... là đã đủ để làm token kia die rồi. nhưng hiện nay, các trang hack like sử dụng thuật toán mới khiến cho token kia sẽ không bao giờ chết kể cả khi bạn có đổi mật khẩu hay xóa app hack like,...

Cũng vì thế mà một số bạn sau khi đọc và làm xong 2 bài trước của mình thì tài khoản vẫn chưa thoát khỏi bot hack like.

Vậy làm sao để xóa được hack like kiểu này ?

Đầu tiên, nếu các bạn chưa đọc và chưa làm theo 2 bài trước của mình thì các bạn vẫn cần thực hiện chúng vì nếu chỉ thực hiện các bước ở phần 3 này sẽ là không đủ để xóa hoàn toàn bot hack like khỏi tài khoản facebook của bạn. Hai bài phần 1 và phần 2 giúp các bạn bảo mật lại tài khoản facebook và là những bước bắt buộc đề chuẩn bị cho phần 3 này và biết đâu có thể trang hack like bạn sử dụng chỉ cần bài 1 và bài 2 là đã đủ để xóa bot rồi.

(Nếu đã đọc và làm 2 phần này rồi mà tài khoản vẫn còn bot hack like thì các bạn không cần làm lại nữa. Hãy kéo xuống và làm tiếp các bước ở phần 3 này.)

- Phần 1 : Hướng dẫn xóa bot, app hack like facebook phần 1
- Phần 2 : Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 2

Sau khi làm xong 2 bài trên rồi. Bạn hãy thử theo dõi xem tài khoản của mình còn có dấu hiệu nào của việc dính bot hack like không như đi like hay share các bài viết lạ,... Nếu không còn thì chúc mừng bạn không cần đọc các bước bên dưới nữa. (Tốt nhất không làm thêm các bước bên dưới là nếu không còn.)

Nếu vẫn còn thì các bạn hãy làm theo các bước dưới đây để khiến token kia chết hẳn :

Đầu tiên là bạn cần lấy UID facebook của bạn. Các bạn truy cập trang này : https://findmyfbid.com/
Sau đó các bạn vào tường trang cá nhân của mình và copy link trang cá nhân của các bạn và dán vào ô như hình dưới và ấn Find numeric ID.



Sau đó trang sẽ trả về kết quả như này :




Dãy số mà trang trả về cho các bạn chính là ID facebook của các bạn. Các bạn hãy để tạm trang này ở đấy đã vì ở các bước tiếp theo chúng ta sẽ cần đến dãy số này.

Việc tiếp theo chúng ta cần làm là yêu cầu Facebook xóa cái token mà bạn đã trao cho các trang hack like trước đây đi. Và nhờ đó mà tài khoản bạn thoát khỏi bot hack like.

Để xóa được cái token hay nói các khác là khiến mã token này chết, bạn cần có chính xác mã token mà bạn đã trao cho các trang hack like kia trước đây. Nhưng mình tin rằng chẳng bạn nào giữ lại nó làm gì cả. Và bạn cũng không thể nhắn tin hay gọi điện cho mấy ông admin các trang này kêu họ đưa cho các bạn mã token mà các bạn đã trao cho họ cả. Hãy nói cách khác là bạn không thể có lại mã token này.

Vì vậy, việc các bạn cần làm là quay lại đúng trang hack like mà bạn đã dùng để hack like trước đó. Sau đó đăng nhập lại các trang hack like này lần nữa (nếu chưa đăng xuất thì hãy đăng xuất ra và đăng nhập lại) bằng cách lấy một mã token mới theo hướng dẫn của các trang này và trao lại cho các trang này (đăng nhập lại bằng mã token mới lấy này) lần nữa. Nhưng lần này hãy lưu lại mã này nhé. Vì chúng ta sẽ cần nó cho bước tiếp theo.

Tại sao lại làm vậy ? Lý do rất đơn giản. Vì token cũ mà bạn trao cho các trang này bạn không thể lấy lại được nữa. Vì thế cách đơn giản hơn là tạo một mã mới và trao lại cho các trang này. Và lúc này hệ thống của các trang này sẽ xóa cái token cũ kia đi và sử dụng mã mới bạn mới vừa đưa cho. Và vậy là bạn đã có token facebook của bạn mà các trang hack like kia đang sử dụng.

Tiếp theo, sau khi đăng nhập lại web hack like và có mã token mới, trước khi yêu cầu facebook xóa cái token này đi. Mình xin chia buồn là các bạn cần làm lại 2 bài phần 1 và phần 2 một lần nữa để đảm bảo sau khi yêu cầu facebook xóa mã token kia đi thì tài khoản của bạn sẽ được an toàn và các trang hack like không thể tự ý xin facebook cấp lại một mã khác nữa. Nếu các bạn làm lại lần 2 thì sẽ nhanh thôi. Đó là lý do tại sao mình khuyên các bạn sau khi làm xong phần 1, 2 rồi mà thấy tài khoản đã an toàn thì không cần làm tiếp nữa.

- Phần 1 : Hướng dẫn xóa bot, app hack like facebook phần 1
- Phần 2 : Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 2

Sau khi làm lại lần nữa phần 1, 2 thì các bạn hãy copy link dưới đây :

https://graph.facebook.com/v2.7/ID_FB/permissions?method=delete&access_token=TOKEN

và thay phần ID_FB ở link trên kia bằng ID facebook của bạn (dãy số ID mà các bạn mới lấy bên trên đó) và thay phần TOKEN ở link trên bằng mã token bạn mới lấy lại được bên trên.

Sau khi thay xong, hãy dán link này vào thanh url của trình duyệt vào enter.

Nếu kết quả ra là Success : true như hình dưới thì các bạn đã yêu cầu facebook xóa thành công token kia rồi đấy.


Nếu có thắc mắc chỗ nào cần hỗ trợ các bạn có thể comment ở dưới bài viết hoặc inbox page facebook của mình : https://www.facebook.com/cysb.blogger

Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về CysBit.com. Mọi copy xin vui lòng ghi rõ nguồn.


Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 3 Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 3 Reviewed by Nặc danh on 4:45 SA Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Hack like gây nên nhiều lúc có chuyện quan trọng tôi muốn like hoặc cmt đều bị lỗi

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn vấn đề này phải hủy bỏ đi

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.