Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [ 2017 ]


Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách lấy tài khoản facebook người khác trong 2 phút, đây gọi là kỹ thuật fishing nhưng theo 1 cách đặc biệt.


Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ thôi nhưng ít người biết. Thường thì khi nói tới fishing người ta thường nghĩ tới việc lập 1 trang web có giao diện giống facebook nhưng cách đó thường bị phát hiện bởi đường link dẫn tới trang web không phải facebook.com . Nhưng cách sau đây có thể lừa nhiều người thậm chí đã biết về lừa đảo kiểu này và tất nhiên những người chưa biết thì càng dễ bị lừa. Vì chúng ta không gải mạo trang đăng nhập facebook mà là giả app facebook, với cách này thì bạn nhìn lên url website vẫn sẽ thấy link dạng apps.facebook.com nên dù nhiều người đã biết vẫn dễ bị lừa và trang đăng nhập rất đa dạng cho bạn lựu chọn, có thể là 1 game của facebook bạn từng chơi như candy crush, cafe land, dragon city ..... vì thế nhiều người vẫn bị lừa 1 cách dễ dàng.
Quan trọng là cách bạn lừua người ta, ví dụ " ê m chơi game này không, vô chơi đi chơi cùng t " hoặc là " vô đăng kí đi m không chơi thì vô đăng ksi rồi tặng t vàng hoặc kim cương trong game "
 Sau khi người ta đăng nhập thì nick sẽ được gửi về cho bạn và 100 % người ta không biết cũng không bị facebook báo là trang giả mạo như cách lập 1 trang web fake bằng cách sửa mã nguồn trang login facebook nên yên tâm.

Một số bạn sau khi thực hiện có gửi tin nhắn về page của mình vì gặp vấn đề trong việc gửi link cho người dùng điện thoại, mình có viết Lưu ý cách khắc phục ở cuối bài viết.Các bạn nên xem qua để tránh gặp lỗi.

Cách thực hiện, bạn vào trang này lập 1 tài khoản : 
http://anomor.com/?do=register

Lập tài khoản thì rất đơn giản rồi nên mình không nói kĩ ở đây, bạn cứ lựa bừa 1 tên đăng nhập rồi chọn mật khẩu, điền email của bạn vào rồi chọn bừa tuổi, bừa 1 quốc gia nào đó, rồi nhập captcha và ấn sign up now thôi. nhớ tên đăng nhập và mật khẩu là được ^^

Sau đó bạn đăng nhập với tài khoản vừa mới lập thôi.

Sau khi đăng nhập bạn ấn refresh lại trang 1 lần nhé, sau đó giao diện web sẽ như sau :


Bạn hãy nhìn vào dãy cột này


Bên dưới còn nhiều nữa có tất cả 66 mục có nội dụng khác ( trên mình chỉ chụp 20 mục ), mỗi mục là 1 link khác nhau nhưng đều có thể dùng để lừa người khác. Vì có tận 66 mục nên bạn có thể chọn 1 mục nào đó mình thấy là phù hợp mà dễ để lừa người khác để chọn và lừa người ta.

Ví dụ link 1 là facebook , link 2 lại là 6 lại là app game nông trại vui vẻ,... link số 38 lại là game cafe land ( link này không có trong hình chụp phía trên ), ... rất là đa dạng tùy vào cách lừa mà bạn chọn link nào đó ví dụ là lừa gái rủ chơi cafe land thì chọn link 38 kêu vô chơi n không đồng ý thì kêu m không chơi thì vào đăng kí rồi cho t vật phẩm :V con trai thì không chơi cafe lane có thể dùng link số 26 là game chiến tranh phù hợp với cách này.

Ví dụ bạn chọn link 26 :


Bạn hãy click vào " Link 1 " như trong hình sau đó nó sẽ mở ra giao diện của trang giả mạo


Bạn có thể thấy trên link là apps.facebook.com vì thực sự đây là một app facebook nhưng nó không dùng để chơi mà là để lừa. trang game nhfin cũng rất chuyên nghiệp và không có dấu hiệu nguy hiểm gì. :D 
 Việc của bạn bây giờ rất đơn giản, đó là copy link trang app kia và gửi cho người bạn muốn lấy mật khẩu thôi, và hãy nhớ là lấy lý do lừa người ta. Link có facebook.com nên dễ lừa là game của FB và sẽ không ai nghi ngờ.
Khi người ta nhập tài khoản, mật khẩu thì sẽ được gửi về cho bạn  ở mục " my victim " trong trang kia.


khà là đơn giản phải không.

DEMO :

 và thành quả :


Bạn thậm chí có thể biết cả ip của máy nạn nhân.

Lưu ý cần đọcCách này có 1 hạn chế là khi người ta dùng app facebook hay app messenger trên điện thoại để vào link kia thì sẽ không load được trang do đó không thể lừa người ta đăng nhập để lấy được nick. cách khắc phục là bạn hãy bảo người ta copy link kia sang trình duyệt trên điện thoại và mở trên đó khi đó thì sẽ load được bình thường và sẽ thành công. Bạn có thể bảo là :" do đây là app game nên phải mở bằng trình duyệt, messenger có hỗ trợ chơi game đâu " hoặc " do đây là app game nên nó nặng, messenger không load được đâu copy sang trình duyệt rồi mở ý. "

Ngoài ra còn 1 cách khác là để gửi link trên điện thoại mà khi load bằng các app messenger hay facebook đều không bị lỗi tức là có thể mở trực tiếp trên app mà không cần copy sang trình duyệt để mở. Tất nhiên nó có nhược điểm. Các bạn có thể xem tại Lấy nick facebook người khác trong 2 phút ver 2.

Thực ra mình test thử thấy mở bằng messenger vẫn được. chắc do mạng của mấy bạn kia là 3G nên chậm quá không load được.

Nếu có thắc mắc chỗ nào các bạn có thể comment ở dưới bài viết hoặc inbox page fb của mình : https://www.facebook.com/cysb.blogger

Ngoài ra với những bạn mà dùng cách này để lấy nick gấu thì sau khi lừa thành công các bạn hãy tạo 1 gmail chưa từng đăng kí facebook và thêm vào nick của gấu. Khi đó ví dụ gấu có đổi mật khẩu mà trong trường hợp cực kì cấp bách cần vào nick gấu thì bạn có thể quên mật khẩu, ^^ tất nhiên gấu sẽ biết mất nick nhưng sẽ không biết ai lấy trừ khi bạn nói ra. Nếu cần thì sau khi quên mật khẩu hãy xóa email và sđt có sẵn của gấu trong nick để lại mỗi email của mình thêm vào thôi thì gấu sẽ không lấy lại được sau đó hãy giả vờ là một thằng lừa đảo " tao mới hack nick này, muốn lấy lại hãy trả 100k hay 500k " =))))) lúc này bạn chỉ việc liên lạc với gấu kêu là nick em bị hack rồi để anh mua lại nick cho em rồi lấy nick bạn giả vờ nhắn tin qua kiểu tao muốn chuộc lại nick rồi nhập bừa 1 cái mã thẻ đt kêu đây là mã thẻ 500k để gấu vào đọc được sẽ tin là nick bị mất và bạn chuộc lại thật :V và mọi chuyện buồn xích mích sẽ qua mau =))))))

Chúc các bạn thành công.

Chi tiết về lý do tại sao không thể đọc trộm tin nhắn bằng mã access token nữa :
[Series] Hướng dẫn hack tài khoản facebook của người khác | Phishing skill

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com . Mọi copy xin vui lòng ghi rõ nguồn.

Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [ 2017 ] Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [ 2017 ] Reviewed by Nặc danh on 8:38 SA Rating: 5

5 nhận xét:

  1. Bạn có thể giúp mình lấy mật khẩu facebook của người khác không? hiện tại mình bị chặn rồi, không làm cách nào để lọt vào danh sách bạn bè của họ được mà gửi tin nhắn,

    Trả lờiXóa
  2. các link trong trang web kia bị die rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
  3. mình ko lập được nick xin bạn chỉ giáo

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người có thể vào đây tham khảo hack FB nhé
    https://www.facebook.com/dopass.ad/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.