Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [2017] ver 2


Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách lấy tài khoản facebook người khác trong 2 phút, đây gọi là kỹ thuật fishing nhưng theo 1 cách đặc biệt.



Bạn có thể xem ver 1 tại đây.

fishing là gì ? fishing giải thích ngắn gọn là tạo ra 1 trang đăng nhập giả mạo có giao diện giống trang gốc để lừa người dùng đó là trang gốc. Và khi người ta nhập tài khoản và mật khẩu vào thì chúng sẽ được gửi về cho attacker.

Bạn có thể nghĩ rằng giờ này còn ai bị lừa bởi trò này ? Nhưng như mình đã nói ở bài ver 1, với những người mới chỉ biết qua hay thậm chí những người nghĩ rằng mình không thể bị lừa bởi cách này thì họ đã quá chủ quan. Vì với cách fishing như ở ver 1 attacker sẽ gửi cho bạn 1 link có dạng apps.facebook.com/.... Nhìn chả khác gì 1 link facebook bình thường đúng không  ? vì thực chất nó thuộc về facebook. Bạn đã từng chơi các game trên facebook nhưu dragon ball hay cafe land ? nếu bạn để ý thì url của chúng đều bắt đầu bằng apps.facebook.com/.... Đúng vậy. attacker vừa gửi cho bạn 1 app của facebook do attacker làm ra với giao diện chả khác gì 1 game bạn hay chơi trên facebook nhưng với chức năng hoàn khác, nso được dùng để đánh cắp tài khoản của bạn. (những game bạn hay chơi trên facebook không phải do facebook làm ra mà là do những nhà phát triển làm ra và đăng kí với facebook để được đưa lên và đã có những người lợi dụng để đánh lừa người khác người ta vẫn đang dùng dịch vụ của facebook và họ an tâm khi đăng nhập vào.) 

Đấy là với người từng nghe qua thôi chứ với ai chưa từng nghe qua thì tin mình đi có tên miền linh tinh họ cũng đăng nhập vào. 1s có hàng ngàn người dùng facebook mới nhất là mấy bạn trẻ con thì càng dễ bị lừa và không biết. Cũng không ít người dùng lâu rồi mà vẫn không biết tới cách này.

Đó là ver 1. ( Bạn có thể xem ver 1 tại đây ) nhưng ver 1 có nhược điểm mà mình đã nêu ở bài đó. Ở bài này mình sẽ nói về 1 cách tương tự ver 1 nhưng không gặp lỗi như nó tuy vậy cũng có nhược điểm. Oử ver 1 ta giả 1 app facebook với link apps.facebook.com để lừa người khác tuy nhiên khi gửi link cho nhưng ai dùng app messenger trên điện thoại thì không laod được trang mà phải mở bằng trình duyệt trên điện thoại mới load được và vì thế chúng ta phải kêu họ copy sang trình duyệt để mở.

(Thực ra mình test thử thấy mở vẫn ổn. Chắc do mạng của các bạn là 3G nên chậm quá không load được.)

Tuy vậy có những bạn không may mắn là người ta sau khi thấy không mở được bằng messenger hay app facebook trên điện thoại thì lười không copy sang trình duyệt nên ở ver 2 này mình sẽ nói về 1 cách mà link có thể mở bằng app messengerhay app facebook thoải mái mà không sợ không load được. tuy nhiên link sẽ không còn là apps.facebook.com và tất nhiên cũng có thể người ta sẽ không tin trừ khi bạn lừa người ta khéo.

Cách thực hiện, bạn vào trang này lập 1 tài khoản : ( Nếu bạn nào lười đọc thì mình có làm video hướng để ở cuối bài. )
http://shadowave.com/register 



Khi bạn mới vào nó sẽ hiện ra 1 thông báo yêu cầu bạn like page của họ. Như bình thường thì mình mặc kệ, tắt đi và đăng nhập thông tin để đăng kí nhưng có vẻ như trang này nếu bạn không like cho nó thì sau khi đăng kí dù đăng kí thành công bạn cũng sẽ không đăng nhập được. ( nếu bạn để ý thì nếu bạn ấn dấu x để tắt đi thì sau url trang đó sẽ xuất hiện thêm dấu # ) Vì vậy hãy cho nó 1 like coi như trả công đi. 😑 Ấn "thích trang" sau đó nó sẽ tự tắt đi.

Tiếp theo là lập tài khoản, lập tài khoản thì rất đơn giản rồi nên mình không nói kĩ ở đây, bạn cứ lựa bừa 1 tên đăng nhập rồi chọn mật khẩu, điền email của bạn vào rồi chọn bừa tuổi, bừa 1 quốc gia nào đó, rồi nhập captcha và ấn sign up now thôi. nhớ tên đăng nhập và mật khẩu là được ^^

Sau khi đăng ksi và đăng nhập thì bạn sẽ thấy có 2 lựa chọn : 


 Ở lựa chọn 1 : Facebook profile là tạo ra 1 trang giao diện giống tường facebook của 1 người khi nạn nhận ấn nút kết bạn với trang cá nhân giả này thì sẽ ra trang đăng nhập giống facebook và khi người ta nhập tài khoản, mật khẩu vào thì chúng sẽ được gửi về cho bạn. 

Bạn chọn ô đầu tiên trong 4 ô ở mục 1 nhá vì ngôn ngữ ô đó là tiếng anh nên dễ lừa cho giống của người việt : 
Giao diện sẽ như sau : 


Điểm đặc biệt là bạn có thể chọn ảnh bìa (1), ảnh đại diện (2), tên (3), rồi nơi làm việc (4), trường học (5), quê quán (6) cho trang cá nhân giả mạo này. Việc này giúp bạn dễ dàng lừa người khác hơn. Vì thế để dễ lừa người khác, bạn hãy tạo ra 1 trang cá nhân giống trang cá nhân của bạn rồi kêu là " t mới lập nick mới kết bạn đi, nick này t chỉ kết bạn với ít người thôi. "
Mục (1)(2) bạn ấn choose file rồi chọn ảnh bìa và ảnh đại diện giống facebook thật của bạn hoặc ảnh nào đó mà người ta không thấy quá lạ so với facebook thật của bạn để dễ lừa nhé. )
Các mục khác bạn nhập như bình thường và để tiếng việt có dấu cũng được.
Mục (7) là mục tích xanh. Nghĩa là bạn có thể nếu bạn chuyển nút kia sang bên phải thì trên trang cá nhân giả mạo sẽ có tích xanh. Nếu trang cá nhân bạn không có tích xanh thì bạn không nên để là có.
Sau đó bạn ấn nút " create" để tạo trang cá nhân giả.và trang sẽ báo như sau :



Bạn ấn vào "Click here" để vào được trang cá nhân giả bạn mới tạo :


Bạn có thể thấy trang này gia diện giống hệt 1 profile facebook thông thường. Bạn hãy copy link trang này rồi rút gọn link bằng https://goo.gl/ ( Khi bạn rút gọn link người ta sẽ không thấy được tên miền thực của trang kia do đó người ta sẽ không nghi ngờ vì tên miền khác facebook.com ) và gửi cho người ta với lý do " t mới lập facebook mới m kết bạn đi " người ta hỏi vì sao thì bạn hãy lừa cho khéo ví dụ như " nick này t kết bạn với mấy người thôi ".
Sau khi người ta vào link này và ấn đăng nhập hay bất kì nút như nhắn tin hay follow trên tràn này thì sẽ nhận được thông báo bắt đăng nhập lại và được dẫn đến  trang đăng nhập giả mạo có giao diện y hệt facebook và khi họ nhập tài khoản vào thì chúng sẽ được gửi về cho bạn. Bạn có thể tự ấn đăng nhập để test xem có hoạt động không. Giao diện trang đăng nhập giả mạo :

Sau đó bạn quay lại trang shadowave.com ban đầu và ấn vào mục my victim


 Và đây là thành quả :


 Bạn thậm chí còn biết được cả IP của victim.

Với lựa chọn 1 : Facebook profile thì bạn có thể gửi qua messenger thoải mái mà người ta vẫn mở được bình thường.

Với lựa chọn 2- Facebook Apps thì nó sẽ giống ver 1 nhưng lần này bạn có thể tự chọn ảnh cho app của mình tuy nhiên mình thấy nó khá lag và dường nhưu không hiện được ảnh như trang cá nhân giả mạo kia và khi gửi qua messenger thì nếu dùng 3G hay mạng chậm thì cũng không khác gì ver 1. 

Ngoài 2 mục này ra bạn có thể thấy phần scam1 và scam2 thì phần scam1 là 2 lựa chọn trên, sang phần scam2 thì nó giống hệt không khác gì ver 1, đó là bạn chỉ việc chọn các app facebook mà người ta đã tạo sẵn rồi gửi link thôi nhưng trang này còn không có nhiều lựa chọn như ver 1 nên nếu bạn nào lừa người dùng máy tính thì tốt nhất cứ dùng ver 1 vì nó có nhiều lựa chọn dễ lừa hơn mà link lại là apps.facebook.com nên càng dễ lừa.

Nếu có thắc mắc chỗ nào các bạn có thể comment ở dưới bài viết hoặc inbox page fb của mình : https://www.facebook.com/cysb.blogger

Ngoài ra với những bạn mà dùng cách này để lấy nick gấu thì sau khi lừa thành công các bạn hãy tạo 1 gmail chưa từng đăng kí facebook và thêm vào nick của gấu. Khi đó ví dụ gấu có đổi mật khẩu mà trong trường hợp cực kì cấp bách cần vào nick gấu thì bạn có thể quên mật khẩu, ^^ tất nhiên gấu sẽ biết mất nick nhưng sẽ không biết ai lấy trừ khi bạn nói ra. Nếu cần thì sau khi quên mật khẩu hãy xóa email và sđt có sẵn của gấu trong nick để lại mỗi email của mình thêm vào thôi thì gấu sẽ không lấy lại được sau đó hãy giả vờ là một thằng lừa đảo " tao mới hack nick này, muốn lấy lại hãy trả 100k hay 500k " =))))) lúc này bạn chỉ việc liên lạc với gấu kêu là nick em bị hack rồi để anh mua lại nick cho em rồi lấy nick bạn giả vờ nhắn tin qua kiểu tao muốn chuộc lại nick rồi nhập bừa 1 cái mã thẻ đt kêu đây là mã thẻ 500k để gấu vào đọc được sẽ tin là nick bị mất và bạn chuộc lại thật :V và mọi chuyện buồn xích mích sẽ qua mau =))))))

Video hướng dẫn :
Các bạn chọn 1080 HD để xem cho nét nhé.



Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com . Mọi copy xin vui lòng ghi rõ nguồn.


Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [2017] ver 2 Lấy nick facebook người khác trong 2 phút [2017] ver 2 Reviewed by Nặc danh on 12:09 CH Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Bạn có thể inbox về page facebook của mình để mình hỗ trợ nhé. FB.com/cysb.blogger

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.