Cài Metasploit trên điện thoại Android (Không cần Root)


Metasploit là một công cụ hacking nổi tiếng trên Kali Linux. Nếu muốn sử dụng Metasploit trên điện thoại chúng tà sẽ cần cài Kali Linux lên điện thoại của chúng ta. Nhưng việc này tương đối tốn thời gian và rất dễ gây hỏng hệ điều hành của máy. Việc sử dụng Kali trên điện thoại cũng gây ra giảm độ bền của máy. Với những lý do này, Termux ra đời và là sự thay thế hoàn hảo cho Kali Linux trên android


Termux là một app miễn phí có thể tải ngay trên CH Play và nó cho phép người dùng cài các package hacking,... lên chiếc điện thoại Android của bạn một cách dễ dàng mà không cần bắt buộc phải Root máy trước.

Việc sử dụng Kali đôi khi là thừa thãi vì nhiều bạn không cần dùng hết tất cả các tool trên Kali mà khi cài lên điện thoại sẽ gây nặng máy. Vì thế Termux rất được yêu thích và tin dùng.

Hãy tưởng tượng thay vì phải vác Lap ra quán cafe ngồi hack bạn chỉ cần chiếc điện thoại với Termux là đã có thể xâm nhập máy người khác rồi .

Để làm được việc này rất đơn giản.

Đầu tiên các bạn tải Termux về điện thoại. Chỉ cần vào Chplay vào gõ tìm kiếm Termux là sẽ thấy ngay. Hoặc các bạn lười thì có thể tại tại link này : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.termux&hl=en

Sau khi tải và cài Termux, các bạn mở app lên và gõ các lệnh sau :

apt update
apt upgrade

Tiếp đó gõ lệnh sau :

apt install wget

Tiếp tục gõ lệnh sau để tải Metasploit về máy :

wget https://Auxilus.github.io/metasploit.sh

Chạy Metasploit Script (Tùy máy mà có thể nhanh hay lâu. Có máy phải mất đến 1 tiếng. Bạn để chế độ Tắt màn hình là Luôn mở để đỡ phải trông máy )

bash metasploit.sh

Sau khi Script chạy xong các bạn gõ 2 lệnh sau để khởi động Metasploit ( Chỉ lần đầu mới cần chạy script trên. Từ những lần sau khi bạn muốn dùng Metasploit chỉ cần chạy 2 dòng dưới đây thôi) :

cd metasploit-framework
msfconsole

Vậy là xong. Giờ các bạn đã có thể sử dụng Metasploit trên điện thoại của mình.

Nguồn : http://vncybersecurity.blogspot.com/2017/10/install-metasploit-framework-on-any.html

Biên dịch và chỉnh sửa bởi Cysbit.com.

Cài Metasploit trên điện thoại Android (Không cần Root) Cài Metasploit trên điện thoại Android (Không cần Root) Reviewed by Nặc danh on 7:31 SA Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.