Chia sẻ key Facebook Social Toolkit - Phần mềm auto facebook



Facebook Social Toolkia là một add-on rất tiện lợi và hữu ích. Công cụ này cho phép chúng ta làm mọi thứ trên facebook một cách tự động và nhanh chóng.

Phiên bản mới nhất của Social Tool dùng rất nhẹ, mượt và giao diện cũng bắt mắt, dễ dùng hơn trước. Tiếc là Facebook Social Toolkit hiện tại vẫn mới chỉ có Google Chrome webstore.

Link tải từ chrome webstore của tác giả : Facebook Social Toolkit cho Google Chrome

Chúng ta sẽ cùng điểm qua một vào tính năng của Facebook Social Toolkit.


Tính năng cho bản Free :

- Hỗ trợ tải video từ facebool
- Mời tất cả bạn bè like page.
- Mời tất cả bạn bè tham gia event.
- Chấp nhận tất cả các lời mời kết bạn.
- Kéo số lượng bạn bè (gửi lời mời kết bạn tới tất cả đề xuất của facebook).
- Like tất cả bài viết trên bảng tin,...

Những tính năng free này khá hữu ích nhưng thực sự thì nếu bạn muốn dùng các tính năng auto này thì thực sự không cần đến Add-on này. Add-on này chỉ tiện là nó gom tất cả lại thôi. Nhưng tất nhiên khi dùng thì có thể sẽ ảnh hưởng đến tính bảo mật của tài khoản các bạn.

Dù hiện tại chưa có nguồn nào nói rằng Add-on này chứa mã độc nhưng mình nghĩ nếu không cần đến nhiều công dụng như tool này thì các bạn có thể sử dụng bài này để thay thế : Share tổng hợp các tool auto facebook ( auto like page, auto kết bạn, ... ). Khi sử dụng các đoạn script trong bài này sẽ đảm bảo được an toàn cho tài khoản của bạn và tất nhiên tính năng của chúng thì giống hệt của Add-on kia. Và khi tự dùng script các bạn sẽ thấy cool hơn một chút khi dùng Add-on có sẵn. :P

Bây giờ thì mình sẽ nói đến tính năng trả phí của Facebook Social Toolkit. Có thể nói những tính năng hay nhất thì đều cần trả phí :

- Auto đăng lên nhóm : Phù hợp và tiện lợi với bạn nào hay đi đưa link kéo view. Hoặc bạn nào có nhiều group mà muốn thông báo chung thì dùng cũng rất tiên. 

Facebook social tool kit bản mới nhất hỗ trợ 2 kiểu đăng lên facebook. Kiểu 1 là đăng lên facebook 1 cách bình thường. Kiểu 2 là đăng lên facebook đưa link nhưng có chức năng sửa ảnh thumbnail và link web hiện, bạn nào hay đi spam lừa kéo view.

- Tự đông xin tham gia nhóm facebook : dựa theo dánh sách ID group cho trước. Các bạn có thể dùng chức năng này để tham gia thật nhiều group rồi dùng chức năng auto đăng để spam link. Với tính năng này bạn có thể chọn các group liên quan đến chủ đề mà bạn định spam link, vì thế sẽ tránh bị report cũng như bị kick khỏi group. Tốt hơn chức năng xin vào nhóm ở phần free. 

- Gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè : Kéo view bằng cách này cũng rất tiện hoặc các bạn muốn thông báo tin gì đó cho tất cả bạn bè thì tool này sẽ tự động tất cả. Bạn chỉ cần chọn nội dung tin nhắn và Facebook Social Toolkit sẽ làm tất cả.

- Gửi lời chúc sinh nhật : tới tất cả bạn bè có sinh nhật trong ngày. Tiện lợi để giữ tương tác mối quan hệ với bạn bè.

Ngoài ra còn một số công dụng rất hay khác như xuất ra list ID group, ID bạn bè để tiện mang sách nick khác để join các group này hay kết bạn với những người này. Ai mà đổi nick thì dùng cái này để kết bạn lại bạn bè cũng tiện,.... Còn rất nhiều công dụng hay khác hỗ trợ rất tốt cho các bạn làm SEO, Marketing,.... Nếu các bạn không biết dùng thế nào thì có thể chọn phần Help để xem hướng dẫn dùng các chức năng của tool.

Điểm mình rất thích ở công cụ này là hỗ trợ tự động lấy token ngay trên tool khi dùng chức năng cần đến token. Vì thế bạn sẽ không phải đi lấy token riêng rồi mang vào để dùng. Mình lười nên rất thích cái này. :P

Trên mạng hiện tại các trang Việt Nam có rất nhiều phiên bản Facebook Social Toolkit đã crack và thậm chí có cả Việt hoá nhưng những bản này đều đã là phiên bản cũ. Vì theo mình biết người Việt hóa và crack bản cũ chưa làm thêm bản mới. Và thể người tạo không chèn virus, malware vào file crack những không có nghĩa là các trang chia sẻ lại kia không chèn vào. Vì thế sử dụng bản crack là không nên.

Vì thế mà mình đã đi tìm key kích hoạt Facebook Social Tool để không phải dùng bản crack. Còn về Việt hóa thì phiên bản mới nhất tác giả đã sửa lại giao diện vì thế rất dễ dùng, không rối mắt như các phiên bản trước. Và còn có cảm giác mượt và nhẹ hơn khi dùng.

Những key này mình sưu tầm từ trên mạng đã tự tay test và xác nhận vẫn kích hoạt được vào ngày : 3/8/2017.

Key 1 : Email:   test@getmyscript.com      License Key :  testupp
Key 2 : Email :  fst@tigerzplace.tk             License Key :  6117


Về việc sử dụng thì các bạn nên dùng trên tài khoản phụ để tránh bị facebook khóa tài khoản hay block tính năng. Dù add-on này có hỗ trợ thời gian giữa các lần auto nhưng để an toàn và cẩn thận nhất thì các bạn vẫn nên dùng tài khoản phụ. Và khi dùng tài khoản phụ thì ví dụ có nhận nhiều thông báo khi spam bài hay những rủi ro khác thì nick chính cũng không bị làm sao cả. Để dùng tài khoản khác mà không cần đăng xuất rồi đăng nhập tài khoản chính thì các bạn có thể dùng tính năng thêm người dùng của Google chrome để tạo ra 1 bản Google chrome mới toanh và chuyên dùng để đăng nhập nick phụ.

Ngoài ra, tác giả add-on này cũng tạo thêm một add-on khác để cho việc tiện chuyển đổi giữa các tài khoản facebook. Các bạn sau khi cài đặt Facebook Social Toolkit có thể tìm đến phần Other và chọn mục Account Manager để tải add-on quản lý tài khoản facebook về. Toàn bộ tính năng của add-on chuyển đổi này thì đều miễn phí.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về CysBit.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.

Chia sẻ key Facebook Social Toolkit - Phần mềm auto facebook Chia sẻ key Facebook Social Toolkit - Phần mềm auto facebook Reviewed by Nặc danh on 11:20 SA Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Chia Sẻ Key Facebook Social Toolkit - Phần Mềm Auto Facebook - Cys-B >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Chia Sẻ Key Facebook Social Toolkit - Phần Mềm Auto Facebook - Cys-B >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Chia Sẻ Key Facebook Social Toolkit - Phần Mềm Auto Facebook - Cys-B >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK nF

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.