Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook


Hôm nay mình viết bài này là vì gần đây có nhiều bạn inbox page facebook của mình để hỏi về việc dù đã xoá app hack like như bài : Hướng dẫn xóa bot,app hack like facebook rồi mà vẫn khi vào nhật kí hoạt động vẫn thấy tài khoản facebook của mình đi like và follow lạ. Dù đã đổi cả mật khẩu nhưng vẫn bị.



Trước đây thì các app hack like chỉ cần xoá đi là hết nhưng dạo gần đây có lẽ các trang hack like đã sử dụng phương thức lấy token mới, để khi lấy được token rồi thì dù có xoá app, đổi mật khẩu thì token vẫn còn sống. Do đó việc xoá app hay đổi mật khẩu là không đủ để token không hoạt động được nữa.

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn xoá bỏ hoàn toàn mọi liên quan đến app hack like và bảo mật tài khoản facebook của các bạn.

Đầu tiên, nếu các bạn chưa xóa app hack like thì các bạn vẫn cần xoá sạch chúng trong tài khoản facebook của mình như trong bài này : Hướng dẫn xóa bot,app hack like facebook

Nhiều trang hack like hiện tại có chức năng đăng nhập thì bạn cần đăng xuất tài khoản hack like trên các trang đó ra. Các trang hack like hiện tại có thể đăng nhập bằng token thông qua cài app và cũng có thể đăng nhập bằng cách sử dụng tên tài khoản và mật khẩu facebook để đăng nhập. Với cách đăng nhập bằng mật khẩu và tài khoản facebook thì sẽ không cần cài app nào vào tài khoản cả nhưng các bạn vẫn cần kiểm tra xem có app hack like nào còn trong tài khoản không. Vì rất có thể các trang này sẽ tự cài thêm vào để nếu bạn có đăng xuất hay không dùng dịch vụ của họ nữa thì họ vẫn dùng trái phép được tài khoản của bạn.


Sau khi kiểm tra và xoá hết tất cả các app hack like và đăng xuất ra khỏi các trang hack like rồi thì các bạn làm tiếp các bước sau.

Các bước làm mình sẽ viết theo bố cục : - Tên bước.
                                                                  - Hướng dẫn cách thực hiện cho bạn nào chưa biết.
                                                                  - Giải thích tại sao cần thực hiện bước này.

Nội dung các phần giải thích mình sẽ ẩn đi, các bạn cần ấn vào nút "giải thích" trong các bước để xem. Mình ẩn đi là để bài viết trông ngắn gọn hơn và để bạn nào chỉ muốn xem cách làm thôi không muốn xem giải thích tại sao cần làm vậy thì có thể đọc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho các bạn.

1. Kiểm tra lại thông tin email và số điện thoại trong tài khoản.

Để kiểm tra lại thông tin email, số điện thoại các bạn vào tường trang cá nhân của mình. Sau đó chọn phần "giới thiệu" (hoặc "about" nếu bạn nào để tiếng anh), tiếp đó chọn mục "Thông tin cơ bản và liên hê"


Ở phần này, các bạn hãy kiểm tra từng phần xem có email hay số điện thoại nào không đúng, hoặc không dùng nữa không. Nếu có email, số điện thoại nào lạ hoặc bị mất, không dùng được nữa thì các bạn hãy xóa nó đi. Nếu các bạn mới chỉ có email hoặc mới chỉ có số điện thoại thì nên thêm vào cho đủ cả 2. Việc có cả email lẫn số điện thoại sẽ giúp các bạn bảo mật tài khoản hơn. Chi tiết tại sao thì các bạn có thể xem phần giải thích.

Hầu hết các bạn bây giờ lập facebook bắng số điện thoại, mà nếu có số điện thoại thì việc lập một email mới (mình khuyên các bạn nên dùng gmail) để thêm vào facebook  là rất dễ dàng. Nếu các bạn có số điện thoại mà chưa có email thì hãy và gmail.com để lập một email, rất đơn giản thôi, tương tự như lập facebook thôi. sau đó hãy thêm email này vào tài khoản của bạn.



2. kích hoạt chức năng xác thực 2 yếu tố và cảnh báo đăng nhập lạ cho tài khoản.

Như đã nói ở trên mình nghĩ bước này là bước quyết định việc token hack like có bị xóa hay không. Để bật tính và sử dụng tính năng này tài khoản của bạn cần đượcliên kết với số điện thoại của bạn.

Để bật tính năng này cho tài khoản, các bạn truy cập link sau : https://www.facebook.com/settings?tab=security để vào phần Bảo mật và đăng nhập của facebook.

Sau đó các bạn kéo xuống và bật 2 tính năng này lên như trong hình dưới đây :




Sau khi bật tính năng này lên thì gần xong rồi.

3. Xóa toàn bộ phiên đăng nhập khác.

Mỗi khi bạn đăng nhập facebook ở bất kì đâu facebook đều ghi nhớ lại vị trí, hệ điều hành, trình duyệt bạn đã đăng nhập. Kể cả khi bạn đăng nhập vào các app hack like cũng vậy. Một số bạn khi đổi mật khẩu thì không chọn đăng xuất khỏi các thiết bị khác vì thế phiên hoạt động khác vẫn còn được lưu lại.

Để xóa toàn bộ phiên đăng nhập đi, các bạn hãy vào link sau : https://www.facebook.com/settings?tab=security

Sau đó các bạn kéo xuống mục Nơi bạn đã đăng nhập sau đó các bạn chọn Xem thêm, và kéo xuống tiếp chọn "Đăng xuất khỏi tất cả các phiên". Thường thì các bạn dùng facebook lâu sẽ có chữ Xem thêm, nếu không có thì bạn hãy xóa phiên đăng nhập không có chữ đang hoạt động đi. Các bạn có thể xem hình dưới nếu hơi khó hiểu :

Không có chữ xem thêm :  


Nếu có chữ xem thêm :


Sau đó kéo xuống và chọn "Đăng xuất khỏi tất cả các phiên."


Nó sẽ hỏi bạn có muốn đăng xuất không thì các bạn chọn "Đăng xuất" nhé.

Bạn hãy cứ đăng xuất hết các máy khác ra rồi đăng nhập lại sau cũng được. không nên xem từng cái xem có phải mình không rồi thấy đúng đúng thì không đăng xuất. Vì có thể bạn sẽ nhầm hoặc khi bạn đăng nhập bằng app hack like thì facebook sẽ dùng chính máy bạn đang dùng để lưu lại và do đó bạn lại tưởng đó là mình và không xóa. 

Để an toàn nhất, hãy xóa hết và đăng nhập lại sau.

4. Bước gần cuối cùng

Các bạn truy cập vào trang sau : https://www.facebook.com/hacked và làm theo hướng dẫn của facebook.

5. Sau khi làm các bước trên và theo dõi, nếu các bạn vẫn bị dính bot hack like thì hãy làm bước dưới đây :

Nếu tài khoản của bạn sau khi làm các bước trên và theo dõi thì thấy không còn dính bot hack like thì chúc mừng các bạn đã xóa hack like thành công. Và các bạn không cần đọc và làm theo phần bên dưới nữa. Nếu tài khoản vẫn còn dính app hack like thì các bạn hãy đọc tiếp bên dưới.

Gần đây một số bạn inbox page facebook của mình kêu rằng dù đã làm hết các bước trên nhưng tài khoản vẫn đi like, follow người lạ. Lý do là gần đây có một số trang hack like đã sử dụng thuật toán mới dẫn đến việc các bước trên là không đủ để xóa bot hack like. Sau khi nhận được phản hồi, mình đã viết một bài mới hướng dẫn cách xóa bot hack like khi gặp trường hợp này.

Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook phần 3

Lời kết

Như đã chia sẽ ở bài trước, việc các bạn hack like ảnh hưởng rất lớn đến tài khoản của các bạn. Không chỉ là like bài hay follow lạ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật của tài khoản. Vì thế nếu các bạn vẫn muốn hack like tiếp thì hãy lập một nick phụ để hack like cho nick chính. Vì thế nick phụ có bị làm sao, có follow lạ, like lạ, ... hay bị facebook khóa tài khoản thì cũng không ảnh hưởng đến nick chính mà nick chính vẫn được hack like. 

Nếu có thắc mắc chỗ nào cần hỗ trợ các bạn có thể comment ở dưới bài viết hoặc inbox page fb của mình : https://www.facebook.com/cysb.blogger

Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về CysBit.com. Mọi copy xin vui lòng ghi rõ nguồn.


Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook Hướng dẫn xóa hoàn toàn hack like facebook Reviewed by Nặc danh on 11:16 CH Rating: 5

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn nhé. Bài viết rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn nhé. Bài viết rất hữu ích ^^

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn nhé. Bài viết rất hữu ích ^^

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn nhé. Bài viết rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  5. thank. bài viết hữu ích

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bạn nhé. Bài viết rất hữu ích ^^

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi! Bạn giúp mình với mình đã xóa tất cả ứng dụng có hại trong FB, ẩn ngày sinh, email các thứ nhưng mà vẫn tự động like, tự động kết bạn. Giờ fb nó chặn thích trang và theo dõi 30 ngày luôn rồi trong khi mình có làm gì đâu =='. Cách mà bạn đã nói trên thật ra mình đã làm hết rồi nhưng không được, vẫn thất bại.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.