Hướng dẫn trả lời đúng tất cả câu hỏi heroquizz || Answer heroquizz right 100 %


Heroquizz là một trang web đang khá nổi trên facebook. Đây là 1 trang web tạo ra các bài quizz ( trắc nghiệm ) vui để mọi người có thể làm và trang đó sẽ đưa ra các nhận xét dựa trên kêt quả của người dùng,... nhưng có lẽ thứ mà mọi người thích nhất ở Heroquizz là người dùng có thể tự tạo ra các bài quizz để mọi người, bạn bè vào làm và ứng dụng này sẽ chấm điểm số câu đúng / trên tổng số câu và hiện kết quả top 10 người có tỉ số trả lời đúng cao nhất bên dưới.

Khá là vui phải không nào. Ví dụ bạn đang crush ai đó mà người ta lại đăng lên facebook 1 cái quizz.


Cách tốt nhất để gây ấn tượng là trả lời đúng hết các câu này. Tất nhiên có người sẽ nghĩ đó rất dễ nhưng tin mình đi con gái khó hiểu lắm. =))) mà có nhiều người còn hỏi mấy câu mà có khi người yêu cũng chả biết -_- .

Chết nỗi ông nào crush kêu : mày vào làm xem được bao nhiêu =))) thế là bắt buộc phải làm rồi. mà làm không tốt là mất điểm :v

Vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn trả lời đúng 100% mọi câu hỏi trên heroquizz. Mục đích chủ yếu là để gây ấn tượng với gái. 😀😀😀😀

Rất đơn giản thôi.
Heroquizz sẽ có 2 loại. Loại 1 là câu trả lời là Đúng/Sai. Loại thứ 2 là 1 câu hỏi và bên dưới là các đáp án của người tạo quizz.

Cách biết đâu là đáp án đúng của 2 loại này là như nhau.

Đầu tiên các bạn vẫn vào quizz của người ta rồi ấn " sẵng sàng " hãy nút gì đó trên quizz để bắt đầu trả lời câu hỏi.

Khi câu hỏi số 1 hiện ra. Nếu loại 1 thì sẽ có 2 đáp án đúng/sai còn loại 2 thì có thể sẽ có nhiều hơn 2 đáp án.
Nhưng dù là loại nào hay có bao nhiêu đáp án thì bạn hãy cứ chọn bất kì 1 trong các đáp án đó và click chuột phải vào đáp án đó.


Ví dụ ở đây mình click chuột phải vào đáp án đầu tiên ( từ trên xuống ). Sau khi click chuột phải các bạn chọn Inspect


Sau khi các bạn chọn Inspect thì sẽ có 1 khung xuất hiện như hình dưới đây.


Hãy để ý ô khoanh đỏ bên phải.

Ô đó đây :
<div class="my_answers" id="r1_1" onclick="AnswerQuestion(1, 1, 11, 5)">
                                                Cô ấy không tin vào chính mình   </div>

Bạn hãy nhìn vào phần AnswerQuestion(1, 1, 11, 5) và bạn sẽ thấy có 4 số trong dấu ngoặc đó là 1, 1, 11, 5 .


Thì số "5" - số cuối cùng trong 4 số trên chính là số thứ tự (tính từ trên xuống dưới) của đáp án đúng cho câu hỏi này.

Xem hình bên dưới các bạn sẽ hiểu ngay thôi.




Tương tự với các câu hỏi khác. các bạn cứ chọn chuột phải vào 1 đáp án. rồi chọn Inspect sau đó nhìn vào dãy số trong dãy số trong dấu ngoặc. số cuối dãy số đó là số mấy thì đó chính là số thứ tự của đáp án đúng (tính từ trên xuống như hình bên trên ) như hình bên trên.

Với loại câu hỏi đúng sai cũng vậy. :D

Nếu có thắc mắc thì bạn có thể comment dưới bài viết hoặc inbox page facebook của mình để mình hỗ trợ nhé. 
https://www.facebook.com/cysb.blogger/  


Một vài lời kết về Heroquizz và bảo mật tài khoản facebook các bạn nên đọc.

Heroquizz hay bất kì 1 trang nào khác kiểu như này các bạn đều không nên dùng. Tại sao ?
Khi các bạn dùng các trang như này nó sẽ bắt các bạn đăng nhập bằng facebook. và khi đó nó sẽ lấy thông tin người dùng của các bạn 1 cách trái phép.
Trái phép như nào ư. Khi các bạn đăng nhập bằng facebook vào 1 trang web hay bất kì 1 ứng dụng nào facebook sẽ luôn hỏi bạn  có đồng ý chia sẽ những thông nào đó mà ứng dụng bạn đang đăng nhập vào yêu cầu hay không.

Heroquizz cũng vậy. nó sẽ yêu cầu 1 số quyền nhất định với tài khoản của bạn. Như biết được email của bạn, danh sách bạn bè. Nhưng nó sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cho nó quyền đọc tin nhắn của bạn hay bạn hay cmt hoặc like bài ai. Vì như vậy chắc chắn bạn sẽ không dùng nó nữa.
Thế nhưng khi bạn đăng nhập bằng facebook vào nó. nó sẽ tự động ăn cắp những thông tin đó mà không được bạn cho phép cũng như bạn sẽ không hề hay biết.

Bằng chứng ư ?
Đơn giản thôi. Mình từng nghịch thử trò " Ai là bạn thân của bạn kiếp trước. " Thì đợt đó mình hay nhắn tin với 1 người ( con gái ) nhưng nó để giới tính là con trai Và nó cũng không xinh đẹp gì mấy. Và tất nhiên kết quả của quizz kia chính là nó cái đứa mình hay nhắn tin nhất đợt đó với kết quả là " Cô A là bạn thân nhất của bạn kiếp trước, gì gì đó cô A rất xinh đẹp " đại khái như này. 
Thì tại sao mà quizz này biết được bạn mình là con gái. trong khi nó là để giới tính là con trai ? (  và nso cũng bình thường không hề xinh đjep nên quizz này khá sai ) .Vì quizz này bí mật thu thập tin nhắn. xem bạn hay nhắn tin với ai. nói về việc gì để khám phá sở thích của mọi người từ đó bán thông tin này cho các nhà quảng cáo kiếm tiền. Tất nhiên rồi. Đâu có gì là free đâu. và trang web kai hoạt động cũng cần tiền trả cho nhân viên,... chứ. 

Đó là những thông tin hết sức riêng tư và bạn sẽ không muốn thấy nó bị rao bán đâu.

Vì vậy sau khi các bạn chơi các trò như thế hãy vào phần setting của facebook rồi vào mục ứng dụng và xóa cái app mới đăng nhập kia đi để bảo vệ tài khoản của bạn.
Để biết rõ hơn về cách xóa các app như này.  Các bạn có thể đọc thêm bài này :
https://b-cys.blogspot.com/2016/09/huong-dan-xoa-botapp-hack-like-facebook.html

Ông chủ facebook Mark Zuckerberg từng mất tài khoản mạng xã hội vì đăng nhập bằng tài khoản đó vào 1 trang web như heroquizz. Sau đó trang web đó bị tấn công và tin tặc đã lấy cắp được tài khoản của Zuck. Tất nhiên tài khoản này đã bị Zuck bỏ quên khá lâu rồi. ( Anh ta nói vậy ) nhưng đó là lười cảnh tỉnh cho tất cả mọi người đang dùng mạng xã hội. Không nên đăng nhập vào các trang web không thực sự cần thiết và không uy tín.

Chúc các bạn thành công.

B-cys.blogspot.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.

Bài viết hay : Hướng dẫn theo dõi hoạt động trên facebook của người khác mà không cần tài khoản.
Hướng dẫn trả lời đúng tất cả câu hỏi heroquizz || Answer heroquizz right 100 % Hướng dẫn trả lời đúng tất cả câu hỏi heroquizz || Answer heroquizz right 100 % Reviewed by Nặc danh on 11:17 CH Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Wow :v chắc phải làm cao thủ tán gái thôi :)

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.