[web scan vulteer] Netsparker Professional Edition 4.8.0.13139 Cracked


(Note: Please scroll down for english version.)

Vietnamese version :



Netsparker là một ứng dụng chuyên để scan lỗi web site, ứng dụng này được tin dùng và được coi là một trong những ứng dụng hàng đầu trên thế giới về scan lỗi website.
Tất nhiên vì tính năng vô cùng nhiều và hiệu quả nên nó có tính phí.Và đây là bản crack chuẩn của nó.
Đầu tiên hãy điểm qua tính năng của nó đã :

- Dễ sử dụng
Chúng tôi hiểu rằng bạn muốn dành thời gian bảo vệ ứng dụng web của mình, không phải học cách sử dụng các công cụ.Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế Netsparker với khả năng sử dụng trong các mục tiêu hàng đầu của chúng tôi: chỉ cần tải về, cài đặt và bắt đầu sử dụng nó ngay.

- Quét nâng cao
Đằng sau giao diện người dùng đơn giản, Netsparker chủ trì một bộ công nghệ quét tiên tiến có thể thăm dò sâu vào ứng dụng web của bạn, xác định các lỗ hổng bảo mật mà các sản phẩm khác chỉ để lại cho cơ hội.

- Quét bằng Proof
Netsparker tự động tạo ra hoặc là một bằng chứng về khái niệm hoặc bằng chứng khai thác khi xác định một lỗ hổng, do đó khẳng định nó không phải là một sai tích cực.Điều này có nghĩa là bạn không phải tự kiểm tra các phát hiện của máy quét.
- Hỗ trợ đầy đủ HTML5
HTML5 cho phép các tổ chức phát triển ứng dụng web phong phú hơn, năng động hơn và tương tác hơn.Các ứng dụng web phức tạp hơn cũng có nghĩa là các lỗ hổng mới và các vấn đề bảo mật mà các hacker độc hại có thể khai thác để hack vào mạng của một tổ chức.

- Dịch vụ Web Scanning
Các dịch vụ Web thường được các tổ chức sử dụng vì chúng dễ dàng và cải tiến giao tiếp giữa các thiết bị và ứng dụng trên mạng và mạng.Tuy nhiên, mặc dù chúng rất phổ biến nhưng chúng lại bị bỏ qua, do đó đặt ra mối đe dọa về an ninh đối với môi trường web của tổ chức.

- Công cụ tích hợp
Để tối ưu hóa hiệu quả của việc kiểm tra bút, Netsparker kết hợp nhiều tính năng tiện ích thường sử dụng.Khi bạn cần điều tra hoặc hình dung một lỗ hổng phiền hà, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng mọi thứ bạn cần đều ở trong tầm tay bạn.

- Mềm dẻo
Đừng lãng phí thời gian quét nhiều hơn bạn cần hoặc có nguy cơ phá vỡ trang web của bạn.Cơ chế quét của Netsparker được cấu hình đầy đủ, cho phép bạn chọn chính xác phần nào của ứng dụng của bạn để truy cập và những gì các thủ tục kiểm tra được phép làm.

- Năng suất
Nếu bạn đang xem xét Netsparker để sử dụng trong môi trường kiểm tra bút chính thức, rất có thể bạn cần nó để hỗ trợ tự động hóa, hợp tác và tích hợp với các công cụ bảo mật khác của bạn.Đừng lo lắng - Netsparker dễ dàng xử lý các yêu cầu này.

- Tích hợp SDLC
Một kiểm tra an toàn ứng dụng web hoàn chỉnh không thể hoàn thành bằng một ứng dụng duy nhất, do đó một công cụ bảo mật web tốt cần phải chơi tốt với những người khác và đó là những gì mà Netsparker Web Application Security Scanner thực hiện.

- Chi tiết dễ bị tổn thương
Không giống như các máy quét an ninh ứng dụng web khác, Netsparker báo cáo các lỗ hổng với mức độ cụ thể cao, để đảm bảo các nhà phát triển hiểu được lỗ hổng, sửa chữa nó và tìm hiểu để phát triển các ứng dụng web an toàn hơn.

- Báo cáo
Tìm và xác nhận lỗ hổng bảo mật chỉ là một phần của câu chuyện.Bạn cũng cần để có thể hình dung và chia sẻ những phát hiện của bạn với các đồng nghiệp và quản lý.Netsparker hỗ trợ một loạt các định dạng báo cáo được xây dựng sẵn, cũng như khả năng thiết kế các báo cáo tùy chỉnh của riêng bạn.

- Khai thác
Một trong những nền tảng của thiết kế của Netsparker là khả năng tích cực khai thác các lỗ hổng nghi ngờ, chứng tỏ họ không nghi ngờ gì.Nhưng tính năng độc đáo này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi nó được sử dụng để thăm dò sâu hơn, cho phép bạn hình dung tác động theo thời gian thực và thậm chí để phát hiện các lỗ hổng có liên quan mà không thể phát hiện được.

- Kiểm tra thủ công
Mặc dù những lợi ích rõ ràng của tự động hóa hoàn toàn, bạn có thể định kỳ cần thêm một chút kiểm soát quá trình quét.\Netsparker tăng lên thách thức bằng cách cung cấp một loạt các ghi đè bằng tay, cho phép bạn tinh chỉnh chiến lược quét của bạn để phù hợp với hầu hết các kịch bản.

Thực ra tóm tắt lại nó rất thông minh và hữu ích, hỗ trự rấ tốt trong việc tìm và khai thác lỗ hổng. :D Mình cho thêm cái đoạn dài kia vào cho bài đỡ ngắn thôi =)))) bài ngắn quá thì không tốt cho website. Bạn nào thích đọc thọc thfi đọc khá là hữu ích.

Còn đây là link tải : Link tải Netsparker Cracked - Cys-b's blog


English version



Netsparker is an application specialist for scanning faulty web pages, which is used and considered one of the first pages about the world of web page errors.
Due to its extremely rich and efficient features, it has a charge. This is a crack of it.

First, lets see some function of it :
- Ease of Use
We understand that you want to spend your time securing your web app, not learning how to use tools.That’s why we designed Netsparker with usability among our foremost goals: just download, install and start using it straight away.

- Advanced Scanning
Behind its deceptively simple user interface, Netsparker hosts an advanced suite of scanning technologies that can probe deep into your web application, identifying security flaws that other products merely leave to chance.

- Proof-Based Scanning
Netsparker automatically generates either a proof of concept or proof of exploit upon identifying a vulnerability, thus confirming it is not a false positive.This means you do not have to manually verify the scanner's findings.

- Full HTML5 Support
HTML5 allows organizations to develop richer, more dynamic and interactive web applications.More complex web applications also mean new vulnerabilities and security issues that malicious hackers can exploit to hack into an organization’s network.

- Web Services Scanning
Web services are frequently used by organizations since they ease and improve the communication between network and web based devices and application.Yet, even though they are so popular they are overlooked, hence posing a security threat to the organization’s web environments.

- Built-in Tools
To optimize pen-testing effectiveness, Netsparker incorporates a range of commonly-used utility features.When you need to investigate or visualize a troublesome vulnerability, it’s reassuring to know that everything you need is at your fingertips.

- Flexibility
Don’t waste your time scanning more than you need to or take the risk of breaking your website.Netsparker’s scanning mechanism is fully configurable, enabling you to choose exactly which parts of your application to visit and what the test procedure is allowed to do.

- Productivity
If you’re considering Netsparker for use in a formal pen-testing environment, chances are you need it to support automation, collaboration and integration with your other security tools.Don’t worry - Netsparker handles these requirements with ease.

- Integration
A complete web application security audit cannot be completed using a single application, hence a good web security tool needs to play well with others, and that is what Netsparker Web Application Security Scanner does.

- Vulnerability Details
Unlike other web application security scanners, Netsparker reports vulnerabilities with a high degree of specificity, to ensure developers understand the vulnerability, fix it and learn to develop more secure web applications.

- Reporting
Finding and confirming security vulnerabilities is only part of the story.You also need to be able to visualize and share your findings with colleagues and management.Netsparker supports a range of built-in report formats, as well as the ability to design your own custom reports.

- Exploitation
One of the cornerstones of Netsparker’s design is its ability to actively exploit suspected vulnerabilities, proving them beyond doubt.But this unique feature becomes all-the-more powerful when it is used to probe even deeper, allowing you to visualize the impact in real time and even to discover related vulnerabilities that would otherwise be undetectable.

- Manual Testing
Despite the obvious benefits of full automation, you may periodically need a little more control over the scanning process.Netsparker rises to the challenge by offering a range of manual overrides, enabling you to fine-tune your scan strategy to suit almost any scenario

 And this is cracked version : (Click on the link below) 
Netsparker cracked - Cysb's blog


[web scan vulteer] Netsparker Professional Edition 4.8.0.13139 Cracked [web scan vulteer] Netsparker Professional Edition 4.8.0.13139 Cracked Reviewed by Nặc danh on 7:32 SA Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.