Top 11 ứng dụng giúp bạn học Hacking trên Android


Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về học tập Hacking trên di động.


Tại sao ư?
Rất đơn giản, 80% người sử dụng trong internet đến từ điện thoại di động vì thế chúng ta sử dụng điện thoại di động hầu hết thời gian chứ không phải là máy tính để bàn và với điện thoại di động bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.
Dưới đây là một số ứng dụng miễn phí tốt nhất để có được một số kiến thức về hacking :


(Click vào tên ứng dụng bên dưới để tải.)

Hacking Tutorials 2.0 

Nếu bạn là một người mới bắt đầu muốn đạt được một chỗ đứng trong thế giới làm sáng tỏ về hacking, ứng dụng hướng dẫn là cách tốt nhất cho bạn vì nó cung cấp các bí quyết đó là cách dễ nhất để thực hiện hack và tạo điều kiện cho việc bảo vệ thiết bị của bạn. 

Hacking Tutorials
Đây là một trong những thông tin nhất hướng dẫn hack Android để giải thích hầu hết tất cả các kỹ thuật hacking và ứng dụng thực tế; mặc dù ý định chính của các tác giả của ứng dụng này là giáo dục và bảo vệ.

Hacking Knowledge
Một ứng dụng tuyệt vời mà cung cấp kiến ​​thức lý thuyết và thực hành toàn diện về hacking máy tính. Không chỉ nó cho phép mở rộng kiến ​​thức, nhưng cũng giúp chẩn đoán bất kỳ vấn đề máy tính.

Computer Tricks Guide
Cải thiện kỹ thuật của bạn với lời khuyên thông minh và mát mẻ và thủ thuật Hacking. Tìm hiểu một thủ thuật mới thường xuyên và astound bạn bè của bạn.

Hack hacker
Đây là một hướng dẫn đặc biệt mà cung cấp cho bạn kiến ​​thức sâu rộng về kỹ thuật như đảm bảo ổ đĩa bút, địa chỉ hoặc WiFi Router không dây hacking.

Become hacker
Để trở thành một hacker, bạn cần phải hiểu các thủ đoạn của hacker mũ đen. Đây là một trong những ứng dụng hack hướng dẫn tốt nhất cho việc sử dụng phương pháp mũ đen.

Hacking knowleadge
Đó là một thực tế là hack của bất kỳ máy tính đòi hỏi một kiến ​​thức toàn diện về nhiều chủ đề. Học máy tính hack không chỉ cung cấp một con đường sự nghiệp mới, nhưng cũng cho phép người sử dụng để chẩn đoán và các vấn đề máy tính đúng, cả hai đều được cung cấp bởi ứng dụng này.


Hacking +
Sử dụng ứng dụng này để tìm hiểu hack ứng dụng Android, và có được thông tin đầy đủ về việc lừa đảo, footprinting, virus tập tin thực thi, và sâu.

Hackers Reference
Một điểm tham chiếu tuyệt vời cho cả hai: chuyên nghiệp và người mới, ứng dụng này cung cấp các thông tin liên quan đến các điều khoản và sử dụng chúng trong một vũ trụ hack như bot.net, sự khác biệt giữa hex và nhị phân.

WhiteHat Hacking Tutorials
Một nỗ lực dựa vào cộng đồng, hướng dẫn hack này bao gồm các lời khuyên và kỹ thuật có thể được sử dụng để trở thành một chuyên gia bảo mật khác nhau và bao gồm một phạm vi rộng lớn của các chủ đề như hack cơ bản đến các kỹ thuật quản lý an ninh.

Hacker Handbook
Đây là một trong những hướng dẫn android hack tốt nhất với kỹ thuật tham gia tích cực cho phép bạn để làm chủ các kỹ năng hacking dễ dàng. Nó là tốt nhất cho người mới bắt đầu những người muốn tìm hiểu kỹ thuật hacking tiên tiến.



Hãy dành thời gian của bạn để nhận xét về bài viết này.
Top 11 ứng dụng giúp bạn học Hacking trên Android Top 11 ứng dụng giúp bạn học Hacking trên Android Reviewed by Nặc danh on 8:48 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.