Hướng dẫn lấy địa chỉ IP của người khác


IP là gì? IP là từ viết tắt của Internet Protocol, trên Internet thì địa chỉ IP của mỗI người là duy nhất và nó sẽ đại diện cho chính ngườI đó, địa chỉ IP được sử dụng bởi các máy tính khác nhau để nhận biết các máy tính kết nối giữa chúng.

Hay nói cách khác khi bạn biết được địa chỉ IP của người thì bạn có thể biết được họ ở đâu. Và thậm chí người ta sẽ tìm ra vị trí chính xác đến từng centimet là bạn đang nếu họ có địa chỉ IP của bạn.

Có rất nhiều kĩ thuật để có thể tìm ra IP của 1 người. Hôm này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách phổ biến nhất.
Đó là grab IP của 1 người thông qua 1 trang web.

Gỉai thích : Bạn sẽ cần tạo 1 trang web (đơn giản và free thôi ) và sau đó gửi link trang web này cho người ta, sau khi người ta truy cập vào link bạn gửi thì bạn sẽ có IP của người ta.

Bạn có thể nghĩ rằng thế sau khi người ta vào link của mình và mình có IP người ta rồi thì cái trang của mình nó lại không có gì sẽ khiến người ta nghi ngờ.

Để tránh trường hợp này thì rất đơn giản thôi. Ví dụ bạn lừa ai đó như sau :
Đầu tiên bạn cần chọn 1 bài đăng trên facebook hay 1 bài báo, tin tức nào đó mà có thể người ta sẽ thích để lừa.
Sau đó bạn nhắn tin bảo " Ê like hộ t bài này với " hoặc " m đọc tin này chưa ". đại khái như vậy rồi bạn gửi link trang của bạn cho người ta. Sau khi người ta truy cập và link sẽ được đưa tới trang của bạn và chuyển hướng ngay lập tức tới bài báo hay tin trên facebook mà không hề biết đã từng đi qua trang của bạn vì quá trình chuyển hướng từ trang lấy IP của bạn tới trang bài báo kia rất nhanh nên họ không thể biết được.

Và để tạo 1 trang như vậy rất đơn giản thôi.

Đầu tiên, các bạn tạo 1 file notepad và copy đoạn code dưới đây vào :

Lưu ý : Các bạn cần sửa phần https://www.facebook.com/ ( dòng thứ 2 từ dưới lên ) thành link bài báo hay tin trên facebook mà bạn muốn người ta truy cập vào sau khi vào trang của bạn.

Sau đó các bạn lưu lại với tên grabip.php


Hãy chắc chắn rằng file được lưu lại là grabip.php chứ không phải grabip.php.txt

Tiếp theo bạn hãy tạo 1 file notepad trống rỗng (không cần điền hay ghi gì vào hết cứ để file note pad này trống không) và lưu lại với tên logger.html 
Nhớ là logger.html chứ không phải logger.html.txt

Sau đó bạn hãy vào hostinger.vn hoặc 000webhost.com hay bất kì 1 dịch vụ web hosting free nào khác rồi đăng kí 1 subdomain miễn và upload 2 file grabip.phplogger.html mới tạo bên trên lên. Sau đó bạn chỉ việc gửi link có dạng như sau cho họ để lấy IP :

link_trang_web_của_bạn/grabip.php

Phần màu đỏ là link trang web của bạn. và bạn thêm phần grabip.php vào đằng sau để được link lấy IP.
Các bạn nên dùng trang goo.gl để rút gọn link kia sau đó mới gửi để tranh người ta nghi ngờ.

Và khi họ vào sẽ được chuyển hướng đến trang khác và bạn sẽ có được IP của họ.

Để xem IP đã lấy được bạn hãy truy cập theo mẫu sau :

Link_trang_của_bạn/logger.html
 
Khi bạn vào trang này sẽ thấy các thông tin như thời gian người ta truy cập vào link của bạn, IP của người ta, trình duyệt người ta sử dụng.


Sau khi có được địa chỉ IP của người ta bạn có thể vào trang này để tìm thông tin về vị trí của họ.
http://whois.domaintools.com/

Bạn sẽ nhận được thông tin về khu vực họ đang sống. Còn nếu người ta có scam hay lừa đảo gì bạn thì bạn có thể cung cấp IP của họ cho công an. Bên công an có thể tìm ra được vị trí chính xác đến từng centimet là họ đang ở đâu.

Qua đây bạn cũng nên cẩn thận hơn khi click vào đường link lạ hay bị rút gọn vì có thể đằng sau đó là trang lấy cắp IP. Hoặc thậm chí chứa mã độc.

Nếu có thắc mắc thì bạn có thể comment dưới bài viết hoặc inbox page facebook của mình để mình hỗ trợ nhé. 
https://www.facebook.com/cysb.blogger/ 

Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.

Hướng dẫn lấy địa chỉ IP của người khác Hướng dẫn lấy địa chỉ IP của người khác Reviewed by Nặc danh on 6:47 SA Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.