Code hiện link sau 1 thời gian nhất định


Như tiêu đề, hôm này mình xin chia sẻ với các bạn một code ẩn link cho blogger.
Công dụng của code này là giữ người dùng ở lại trang trong một thời gian do mình chọn để tăng lượng time on site cho trang của bạn. Điều này rất tốt cho Seo.

Ví dụ : bạn có 1 bài viết chia sẻ link tải của 1 phần mềm nào đó thì có thể người dùng sẽ không đọc phần giới thiệu, công dụng hay cách sử dụng phần mềm đó mà chỉ quan tâm tới link tải phần mềm nên họ sẽ kéo xuống để tìm link và sau khi có link tất nhiên họ sẽ thoát khỏi trang của bạn. Thời gian mà người dùng hoạt động trên trang của bạn ngắn thì sẽ không tốt cho Seo ảnh hưởng tới thứ hạng của trang trên google.
Vì thế code này giúp bạn giữ người dùng ở lại trang trong 1 khoảng thời gian do bạn chọn mà bạn nghĩ là phù hợp với phần mềm bạn chia sẻ. Vì nếu bạn để thời gian chờ quá lâu họ có thể không đợi mà tắt đi luôn.
Cách để giữ người dùng chờ hiện link thì bạn có thể thêm một vài câu như :
" Trong thời gian đợi bạn có thể đọc qua công dụng và cách sử dụng cũng như các lưu ý để sử dụng phần mềm tốt hơn nhé " hoặc một vài câu quảng bá như :
" Bạn vui lòng chờ trong X giây vì đây là một tool rất hiếm mà mình sưu tầm được nhưng nếu bạn chỉ quan tâm tải tool mà thoát trang ngay sau khi có link tải thì trang của mình sẽ có thứ hạng không tốt trên google. :( trong lúc chờ bạn có thể đọc qua công dụng và cách sử dụng tool nhé. hoặc đi nghe nhạc, ... để thấy thoải mái hơn.
Cảm ơn bạn "

Và đây là demo của code :

Ấn vào nút bên dưới và đợi 3 giây link sẽ hiện ra



Việc cài đặt và sử dụng code rất đơn giản thôi. Khi bạn viết bài bạn chỉ cần chuyển qua viết HTML và dán đoạn code bên dưới vào :

<html>


<body>


<button onclick="timedText()">Hiện link</button>


<input id="txt" type="text" />


<script>


var c = 1;


var t;


var timer_is_on = 0;


function timedCount() {


    document.getElementById("txt").value = c;


    c = c + 1;


    if ( c < X_giây )


    {


    t = setTimeout(function(){ timedCount() }, 1000);


    }


}


function timedText() {


    var x = document.getElementById("txt");


    setTimeout(function(){ x.value="Link cần giấu" }, X_giây_nhân_1000);


    if (!timer_is_on) {


        timer_is_on = 1;


        timedCount();


    }


}


</script>


</body>


</html>



Bạn nhớ thay phần X_giây bằng số giây bạn muốn người dùng phải đợi để link hiện ra kể từ khi ấn nút, thay phần X_giây_nhân_1000 bằng số giây bạn muốn ở trên nhân với 1000 ( đổi ra mili giây) và phần Link cần giấu bằng link bạn muốn hiện ra sau thời gian kia.
Tên nút là Hiện Link, nếu bạn muốn đổi tên nút thì thay chữ Hiện Link (dòng số 3) trong code trên bằng tên nút bạn muốn.

Bạn cứ viết bài như bình thường nhé. Tới đoạn muốn dùng code thì chuyển sang viết HTML  rồi dán code vào và chuyển sang viết thường và viết tiếp. Bạn cũng có thể dùng chế độ Xem trước của blogger để xem code đã hoạt động chưa cũng như xem bố cục bài viết đã đẹp chưa.

Về màu của nút thì nút có nền đen chữ đỏ. Nếu bạn không thích màu này thì có thể vào phần Chủ đề của blogger rồi vào phần Chỉnh sửa HTML và tìm 2 mã màu này.
Mã màu nền của nút : #000
Mã màu chữ của nút : #ff0e0e

Thay đổi 2 mã màu trên bằng mã màu của màu bạn muốn nút có để đổi màu cho nút nhé.

Nếu có thắc mắc thì bạn có thể comment dưới bài viết hoặc inbox page facebook của mình để mình hỗ trợ nhé. 
https://www.facebook.com/cysb.blogger/

Chúc các bạn thành công.

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.

Code hiện link sau 1 thời gian nhất định Code hiện link sau 1 thời gian nhất định Reviewed by Nặc danh on 10:41 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.