Phá hủy cuộc sống ai đó trên Internet



Bài viết được viết ra nhằm mục đích giúp người đọc thấy được mặt tối của internet và hãy cẩn thận với việc lộ danh tính số.
Nghiêm cấm mọ hành vi làm theo.Chúng tôi không chịu trách nhiệm.

 # 1: kiểm tra nền

Bước đầu tiên bắt đầu với một kiểm tra thông tin về các mục tiêu. Các thông tin kiểm tra liên quan đến của nạn nhân dựa trên hoạt động truyền thông xã hội của mình và thông tin công khai tìm thấy trực tuyến. Với thông tin này, một Social Engineer hacker có một lượng thông tin để chuẩn bị tấn công.
Nhưng thông tin mà bạn cần nắm được là : tên ,tuổi, email,số điện thoại,tình trạng quan hệ,sở thich,gia đình, và cả quê quán.đừng quên những tấm ảnh của nạn nhân.
Hầu như bây giờ ai cũng sử dụng facebook,Twiter,Instargram vì thế việc tìm nhưng thông tin cơ bản này là không hề khó.
Với facebook khi mà đối tương ẩn hết thông tin thfi đơn giản là bạn kiểm tra nhưng người hay like,cmt ảnh hay stt của victim.Các bạn yên tâm 99% nick facebook của bất kì một ai dù có priviate đến mấy cũng sẽ để lộ ra ít nhất vài cái ảnh để bạn xem like hay cmt.còn 1% còn lại thì không phải dạng đơn giản rồi.
Việc tìm kiếm facebook của nạn nhân có thể dựa vào email,số điện thoại,... thậm chí là ảnh của nạn nhân mà bạn vô tình có.bạn chỉ cần tìm kiếm nó trên google hình ảnh va thêm từ khóa facebook,google sẽ đưa bạn đến nick facebook của nạn nhân.Hãy luôn nhớ google là công cụ hacking mạnh nhất.
Thậm chí nếu bạn có được email hay ssdt của nạn nhân.hãy tìm kiếm chúng trên gg biết đâu sẽ ra thứ hay ho.

Việc bạn comment trên zing cũng khá là nguy hiểm.Bạn hiểu ý tôi chứ? :)))
 Thì thoảng bạn cũng nên tự tìm kiếm mình trên các công cụ để xem bạn đã lộ diện bao nhiêu.(Facebook có tính năng khá hữu ích là cho phép người khác tìm kiếm bạn bằng email của bạn hay cho người la không bạn chung thấy bạn hay không,nhưng chả mấy ai quan tâm)

#2 : vậy làm sao để hủy hoại họ? 

Tất nhiên nếu bạn là kể bệnh hoạn thì mời bạn đi ra.ở đây mình chỉ nói sơ qua về cách phá hoạiđể qua đó phòng chánh cho chính bản thân mình.

                                           Deepweb nơi đen tối.

Hãy giả mạo nạn nhân.Xâm nhập vào deepweb rồi thách thứ những kẻ man rợn nơi này.Họ sẽ săn lùng bạn.và đó là lý do hãy giả mạo nạn nhân.
Lưu một vài bức ảnh của cô ấy hay anh ta.Để ở nơi dễ thấy với tên folder dạng : Đi chơi ngày ...
Một vài thông tin khác.Hãy đăng nhập gmail,Facebook cua rhọ dù bạn không có mật khẩu.Chỉ cần giả vờ như họ đã từng ở đó.Fake 1 cái cmnd tên họ và ngày tháng năm sinh ,địa chỉ thật của nạn nhân rồi để đâu đó.Hãy chắc chắn rằng những kẻ kia sẽ thấy.
GIả mạo họ và cuối cùng dùng chiếc máy tính đó ,dạo chơi quanh deepweb và thách thức những kẻ bệnh hoạn.Và cuối cùng,hãy để chúng làm việc bạn muốn và thưởng thức màn kịch.

Tuy vậy hãy chắc chắn không có thông tin nào của bạn trên chiêc máy tính đó.Vì nếu không.Người nguy hiểm chính là bạn.

                                                                  PHOTOSHOP
Tại sao lại không chứ.Hàng trăm vụ tử tự vì bị PTS.Các bạn tự biết là gì rồi.
Đăng lên mạng với một vài dòng tit.Bạn có thể là kẻ sát nhân.nhất là khi mạng xã hội tràn lan những kẻ ngu ngốc và những anh hùng bàn phím sẵn sàng "lên tiếng" ngay khi đọc xong dòng tit.
Một bức ảnh để lộ cũng là một mối nguy hiểm :)

Nếu kết hợp PTS và deepweb.một bộ não xấu xa sẽ làm được nhiều thứ kinh khủng.

(Câu chuyện vẫn còn.Sẽ cập nhật thêm sau.)
 Vậy làm sao để dóa mọi thông tin về bạn trên Internet? Hãy xóa chúng khi còn có thể :
 Làm sao để biến mất khỏi Internet? 

Phá hủy cuộc sống ai đó trên Internet Phá hủy cuộc sống ai đó trên Internet Reviewed by Nặc danh on 3:38 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.