Danh sách game mobile hay nhất mình từng chơi


Rảnh rỗi sinh nông nổi.hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn những game trên mobile mình rất thích.

Đầu tiên mình xin kể đến : The Room 


Đây là một tựa game giải đố rất nổi tiếng.The Room hiện tại có 3 phần 1,2,3 và phần nào cũng được đánh giá 4,9/5 sao trên Chplay và Apple store.Tựa game duy nhất mình thấy làm được điều này.Và không thể thấy một đánh giá nào chế game không hay.
Game là góc nhìn của một nhân vật lạc (cũng có thể là bị bắt cóc -_-) vào một căn phòng.sau đó anh ta (thực ra không ai biết đây là nam hay nữ) phải tìm cách giả mã các câu đố để thoát ra khỏi căn phòng đó.khi qua được phòng này sẽ là một phòng khác và hết các phòng thì bạn sẽ thoát ra khỏi được căn nhà =))))))
Điểm nổi bật của game là đồ họa từ phần 1 tới phần 3 đều rất rất đẹp.những hình ảnh hơi có phần kì bí và có chút kinh dị (chơi đêm đảm bảo phê luôn ) khiến người chơi không thể chê vào đâu.Về nội dung game không hề gây nhàm chán như các game giải đố khác.bạn sẽ không bao giờ thấy chán một khi đã bước vào một căn phòng nào cả.
Việc động não để giải đố chưa hẳn là khó nhất trong game vì thực sự nó không quá khó.thứ khó nhất của game là bạn phải tinh mắt để tìm ra các công tắc bí mật hay những đồ vật để làm manh mối cho việc giải đố.Lối chơi rất kích thích người.
Hiện tại The room đang tính phí nên nếu bạn muốn chơi thì hãy lên appvn để tải.Bạn có thể dễ dàng tải về Game này với từ khóa "The room".
Mình tin bạn sẽ không hối tiếc khi chơi game này.
 Hiện tại mình đã cày hết 3 phần và không thấy hối tiếc thời gian một chút nào.

Tiếp đến là Clash Royale (Game online)


Game có lối chơi không quá mới nhưng lại thu hút được rất đông người chơi trên toàn thế giới.Khi chơi game bạn cần,người chơi sẽ được chơi với các đối thủ cùng Arena (khu vực ).có tất cả 9 Arena và bạn sẽ cần phải thằng càng nhiều trận càng tốt để thu về 1 số cúp nhất định.và khi đủ số cúp qui định ở 1 arena nào đó bạn sẽ được lên arena.Vậy làm sao để thằng?khi vào game mỗi người chơi sẽ có 3 tòa nhà.1 tòa vua và 2 tòa con.bạn cần phải hạ được nhiều tòa nhà của đối thủ hơn số tòa nhà bị mất trước khi hết giờ để thằng.
Điểm thu hút người chơi là bạn cần phải thu thật rương (sẽ được sau mỗi trận thằng ) và có 5 loại rương.rương càng xin thì cafng ít gặp nhưng lại được nhiều bài hiếm và mạnh hơn.ngoài ra bạn cũng sẽ được tiền khi thằng trận và khi mở rương.tiền này có thể giúp cho bạn nâng cấp bài lên mạnh hơn.
Game có lối chơi chiến thuật.mooixi trận bạn chỉ được mang tối đa 6 quân bài nên bạn cần chọn những quân phù hợp ( 1 bộ này được gọi là Deck ).ngoài ra trong trận chiến bạn cần phải tư duy về cách ra bài sao cho ắt chế được bài đối thủ và dành chiến thắng. (na ná bài magic).
Game này rất nổi tiếng vì thế trên mạng có rất nhiều bài viết cũng như cách chọn bài và cách chơi vì thế mình xin chỉ nói qua như vậy.
Thậm chí game còn tổ chức những giải đấu thế giới.dù không được nhữ LOL nhưng số lượng người chơi đến xem cũng lên đến hàng nghìn người và không biết bao nhiêu người khác theo dõi trực tiếp trên youtube.
Cộng đồng chơi Clash Royale ở Việt Nam cũng rất lớn.một số Clan lớn cũng tổ chức họp mặt.
Bạn có thể lên trên appstore hoặc CH play để tải về miễn phí.

Còn tiếp tục

Danh sách game mobile hay nhất mình từng chơi Danh sách game mobile hay nhất mình từng chơi Reviewed by Nặc danh on 9:25 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.