Những Blog và trang tin tức hay về IT,Hacking


Như tiêu đề hôm nay mình xin được kể ra một số trang mà mình rất thích.
(Thứ tự các site được xếp theo kiểu tha thu ngẫu hứng )
Đầu tiên là :
genk.vn

Có lẽ với những ai yêu thích công nghệ đều đã nghe qua cái tên Genk.vn vì đây là một trong những trang tin tức nổi tiếng nhất trong giới công nghệ ở Việt Nam hiện nay.

Nội dung mà Genk đang hướng đến hiện nay là những tin tức về công nghệ,khoa học bao gồm cả công nghệ thông tin ,hacking,y tế (tất nhiên cũng chỉ liên quan đến công nghê chứ không phải cách chữa bệnh),game,đồ chơi số,.... cả trong và ngoài nước.Có thể nói nội dung mà Genk mang lại rất phong phú nhưng điều mình thích nhất ở trang này là cách viết bài của họ rất chuyên nghiệp.Bạn sẽ có cảm giác không khác gì đang đọc một trang báo lớn của nước ngoài.

Cũng vì vậy mà Genk cũng được công động quốc tế đón nhận.

Minh chứng hiện tại là khi bạn dùng add-on WOT.
Nói qua về add-on này đã.
WOT là một add-on giúp người dùng web biết được một trang web có an toàn hay không.Mọi link liên kết về một nào đó trên nền web đền sẽ được add-on này đánh giá và bạn có thể xem thông tin về site đó ngay trên web mà bạn đang xem.
Sự đánh giá của site này không phải là dựa vào mã nguồn trang web có malware hay gì cả mà là dựa vào sự đánh giá của người dùng trên một mạng xã hội mywot.com.Mạng xã hội này gồm những thành viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới và họ sẽ đánh giá một site bất kì mà họ biết tùy vào cảm nhận của họ.tất nhiên là tự nguyện.và đây là đánh giá của người dùng về Genk


Như bạn thấy Genk đạt 89/100 điểm an toàn hay không.có lẽ 11 người còn lại là chưa đánh giá :D
(Bạn có thể tìm kiếm và tải về add-on này trên google)

Ngoài ra còn một trang tin cũng tương tự như Genk là

techsignin.com

Admin trang tin này là Xnohat một thành viên nổi tiếng của nhóm Hacker HVA huyền thoại.Nếu không biết về HVA thì bạn nên tìm hiểu qua google.Bạn sẽ không thất vọng đâu :(
Nội dung và Techsignin hướng tới chủ yếu là tin tức về công nghệ, hacking, bảo mật,... Nến nếu bạn chỉ muốn đọc các tin bài về công nghệ, không quan tâm lắm đến các chuyên mục khác như game,... thì Techsignin là trang phù hợp nhất.

Đây là một trang tin tức rất hay tuy vậy nếu bạn muốn tìm hiểu về các kỹ thuật hacking,kiến thức an ninh mạng thì sau đây là những site mình thích nhất:

Vouuvhb'blog : https://vouuvhb.blogspot.com/

Chủ blog là một thành viên của nhóm hack black hat VHB nổi tiếng ở Việt Nam thời kì hacking đang nở rộ.Nội dung blog chủ yếu là kỹ thuật hacking từ cơ bản tới nâng cao.Phù hợp với những ai đang bắt đầu.
Hiện tại VHB Group đã dừng hoạt động.chỉ còn thành viên vouu vẫn chưa qui ẩn.

Juno_kyo's Blog : https://junookyo.blogspot.com/

Admin blog là admin của nhóm hacker mũ trắng J2team huyền thoại. Hiện tại J2team sau một thời gian ít hoạt động đã bắt đầu hạot động trở lại. Và hiện tại J2Team có lẽ đang là nhóm nổi nhất.

Gần đây nhóm đã lập 1 group trên facebook rất nổi tiếng đó là J2Team community. Group hiện tại có hơn 50 nghìn thành viên (con số có lẽ đã lớn hơn nhưng vì ban quản trị đã loại bớt các nick ảo và thường xuyên lọc thành viên có các hành đông tiêu cực.).

Group J2Team Community hiện tại có thể nói là nếu bạn tìm tài liệu trên google không thấy, có thể vào nhóm này tìm vì trong nhóm ngày có hàng trăm bài viết chia sẻ về các kiến thức như IT, Coding, Hacking, Design, Thủ Thuật,... hay tài khoản cho của trang mất phí hoặc key phần mềm miễn phí. Hoặc nếu không thấy các bạn có thể đăng bài hỏi. 1 bài sau khi đăng lên và được duyệt thì chỉ sau vài phút là đã có 1 đống comment giải đáp rồi.

Tham gia vào J2Team Community :  Group J2Team Community

Một số forum về hacking vè tin công nghệ :
- ceh.vn
Forum hacking lớn nhất Vệt Nam hiện nay.

- Tinhte.vn
Forum tin công nghệ lớn nhất Việt Nam hiện nay

- HackForums.net (trang này là huyền thoại rồi.Buồn là nó là trang nước ngoài và hiện đang band IP viêt nam.Muốn vào thì các bạn phải fake IP)

Còn ai có sở thích về deepweb thì nên ghé qua trang web này :

Mystown.com
Đây có thể nói là một nơi có khá nhiều thông tin về các hội kín cũng như các thứ tồn tại dưới deepweb.Tuy vậy đây là 1 trang do các thành viên yêu thích và đam mê đóng góp bài viết nên Mystown.com còn chứa nhiều tin tức khác về Hacking,SEO,....
Cái mình thích nhất ở Mystown là các bài viết về fix lỗi khi sử dụng kali. :D

Mấy trang sau rất hay.tại mình hết văn sau khi viết về genk nên mong các bạn thông cảm.
Hiện tại mình xin dừng ở đây. Sẽ cập nhật thêm sau.

Nếu thấy bài viết hay, hữu ích thì hãy click quảng cáo để ủng hộ mình nhé.

Bài viết đã có phần 2, các bạn có thể xem thêm tại đây : Những blog và trang tin tức hay về IT, Hacking phần 2

Bản quyền thuộc về B-cys.blogspot.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.
Những Blog và trang tin tức hay về IT,Hacking Những Blog và trang tin tức hay về IT,Hacking Reviewed by Nặc danh on 2:49 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.