Bug Free fire Battleground : Top 1 easy

Free fire battleground (trong bài mình sẽ viết tắt là FFB) là 1 game bắn súng trên android, game giống với PUBG trên PC.



Gần đây thì mình khá chán và có tìm kiếm các game trên điện thoại để chơi thì vô tình gặp được game này. (Căn bản PC mình không quá khỏe và lúc mệt hay chán thì chơi trên điện thoại có thể vừa nằm vừa chơi tiện hơn.) Sau 1 ngày chơi FFB thì ngày thứ 2 mình cũng đã đứng top 1 được 1 lần. 😀😀 Tất nhiên game trên điện thoại thì dễ hơn nhiều so với PC. Và mình cũng đã tình cờ phát hiện được bug (lỗi) game có thể giúp bạn 100 % đứng top 2 và 50% đứng top 1. Vì top 1 cần khá nhiều khéo lép và may mắn dù đã lợi dụng bug game.

Lỗi game như sau : Khi bạn chơi game có thể bạn đã từng cố gắng chạy ra phía biển. Nhưng không như PUGB trên PC, khi chơi FFB bạn không thể chạy ra biển được vì giữ đất liển và biển sẽ có 1 bức tường trong suốt vô hình chặn bạn lại. Tuy vậy mình đã tìm được cách để có thể ở trên biển.

Cụ thể là bạn sẽ nhảy dù ra biển :


Điều này là không thể dù bạn có nhảy ở cuối cùng map và cố gắng bay ra biển thì cũng sẽ bị chặn lại thôi.

Để có thể bay ra và thả dù trên biển thì ngay lúc các bạn đang load để chuyển sang cảnh lên máy bay (hoặc lúc mới load xong và hiện ra cái máy bay) thì bạn hãy khóa màn hình điện thoại lại và đợi tầm 1 - 1,5 phút. Sau đó mở máy lên thì sẽ thấy mình đang rơi lơ lửng trên biển như ở ảnh phía trên.

Để dễ hiểu hơn ở bước tiếp theo, bạn hãy nhìn vào phần bản đồ của hình dưới đây :


Ở bản đồ bạn sẽ thấy 1 góc hình vuông, bên ngoài góc hình vuông là màu xanh đậm, bên trong góc hình vuông là màu nước biển - xanh nhạt. Khi bạn mở máy lại thì hãy cố gắng điều chỉnh nhân vật bay trên phần nước biển, đừng để nhân vật bay ra tận chỗ màu xanh đậm ngoài hình vuông, cũng đừng để nhân vật lao lại đất liền.

Sau khi lơ lửng 1 lúc thì dù sẽ tự mở ra như bình thường và lúc này bạn sẽ rơi xuống biển. Nhưng thay vì ở trên đất liền là bạn sẽ chạy, khi rơi xuống biển bạn sẽ chìm dần xuống dưới đáy. Yên tâm bạn sẽ không chết đuối đâu.

Khi chìm xuống tận đáy, bạn sẽ giữ mãi cái dù, không bao giờ mất, và bạn vẫn có thể di chuyển bình thường bằng nút di chuyển của game. Khi nhìn lên bạn sẽ thấy các đồ vật trên mặt đất nhưng bạn sẽ không thể với tới và những người chơi khác đứng ngay hay bắn nhau ngay trên đầu bạn thì cũng không thể thấy bạn.


 Và vì họ không thể thấy bạn nên bạn không thể bị giết. Tuy vậy, nếu ở ngoài bo bạn sẽ vẫn mất máu và chết như thường vì thế hãy giữ mình ở trong bo đến cuối game và bạn sẽ dành chiến thắng.

Dưới đây là video 1 game sử dụng Bug của mình để chẳng phải làm gì cũng dành được Top 2. Nếu bạn từng chơi đến top 1, hoặc 2 rồi thì sẽ biết đến cuối bo sẽ càng ngày càng nhỏ vì thế lúc này để điều khiển nhân vậy ở trong bo khi dưới lòng đất sẽ rất khó. Nên cũng tùy vào độ khéo léo và may mắn bạn mới có thể dành được Top 1.

Điểm hay là khi bo nhỏ lại đến đâu, còn đúng 2 người thì đối thủ của bạn có tìm mỏi mắt cũng sẽ không thể thấy bạn.

Chúc các bạn thành công.

Khoảng 9h30 tối 7/12/2017 game có bảo trì nhưng khi mình test lại thì bug vẫn chưa được sửa. hihi

Video Demo Bug :


Bản quyền thuộc về CysBit.com. Mọi copy vui lòng ghi rõ nguồn.
Bug Free fire Battleground : Top 1 easy Bug Free fire Battleground : Top 1 easy Reviewed by Nặc danh on 8:47 SA Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.