How to be not blockable by anyone on facebook | Chống block trên facebook


Please scroll down for English version. 

Vietnamese version :


Các chống block trên facebook :
- Các bạn tải file này về và mở lên bằng trình duyệt như Edge hoặc IE. khi mở bằng chrome hoặc firefox có thể sẽ không load được trang.

- Link tải : Tool chống block Facebook

- Sau đó trong ô đầu tiên bạn nhập danh sách token facebook, ô thứ 2 bạn nhập ID facebook của tài khoản mà bạn muốn không thể bị chặn.

- List token bạn có thể tìm trên google hoặc mua ở những trang hack like. Theo những gì mình biết thì giá khoảng 300 đồng / 1 token. Bạn có thể mua 100 cái hết 30 nghìn để dùng là đủ. Thích thì có thể mua thêm.

Nếu bạn muốn tìm ID facebook của 1 người bạn hãy vào trang này :  findmyfbid.com và copy url trang cá nhân của người đó nhập vào ô này và ấn " Find numeric id ". Sau đó hãy copy ID đó paste vào ô thứ 2.



Sau đó đợi tool chạy xong và bạn có thể dùng 1 nick clone để chặn thử facebook của mình. Và đây là thành quả :


Lưu ý : - Tool này hoạt động theo cơ chế dùng các token kia để block tài khoản facebook mà bạn chọn ở ô số 2. Nếu1 tài khoản mới lập khoảng 2 ngày thì tài khoản sẽ bị khóa vì có quá nhiều người chặn 1 lúc. Nhưng với 1 tài khoản lập trên 1 tuần thì yên tâm là sẽ không bị khóa nick và sau đó khi ai chặn người đó sẽ nhận được thông báo như hình trên. Vì facebook quá nhiều tài khoản chặn 1 nick trong1 thời gian ngắn facebook sẽ cho rằng đó là spam và chặn hành động đó lại.
            - nếu bạn có để số lượng token và muốn khóa tài khoản ai đó, hãy chia ra 5 token 1 lần và dùng cách nhau ra khoảng  5 phút thì chạy 1 lần. facebook sẽ không coi đó là spam và khóa tài khoản kia lại.

English version :

How to be not blockable by anyone on facebook :
1. Down load this tool 
2. Open it with Internet Explorer or EDGE (on windows 10). If you use it with google chrome or firefox, it may not work.
3. After open it, you will see two box.


  - In first box, fill in with your facebook token list.
  - In second box, fill in with your facebook user ID.
  - Then click Send.

And now, no one can block you on facebook.  for an example, just try to block Mark Zuckerberg's facebook account. You will see this :



Because too many people try to block him so facebook think that is spam and block that action.That is how this tool works.
But if your facebook account is signed up for two day (new account), facebook will block your account. you don't have to wory with account over 10 days old.

Good luck.


How to be not blockable by anyone on facebook | Chống block trên facebook How to be not blockable by anyone on facebook | Chống block trên facebook Reviewed by Nặc danh on 9:47 CH Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Nếu đã blocked thì dùng có được không :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :v bị block rồi thì dùng cái này không thay đổi được gì đâu :v

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.