[kali linux]Hướng dẫn sửa lỗi Font chữ trên firefox sau khi cài ibus-unikey


Mình đã viết bài này sau khi thành công.
Có thể các bạn không bị nhưng trên kali của mình sai khi cài thành công ibus-unikey thì khi vào firefox n bị lỗi Font chữ.Mình cũng thử cài font của microsoft rồi cài đủ loại font nhưng không ăn thua.

Và mình suy nghĩ là : có thể font cài thêm vào không có tác dụng với firefox mà chỉ có tác dụng với các ứng dụng offices trên kali (dù có thể trong phần cài đặt firefox vẫn có.nhưng chọn font đó vẫn không giải quyết được) nên mình đã tìm trong add-on firefox với từ "font" và tìm được 1 add-on tên là font finder.Sau khi cài xong và restart lại firefox thì ngay lập tức font chữ đã bình thường trở lại.

Đây là link tải add-on : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/font-finder/

Các bạn vào link sau đó chon nút màu xanh lá cây "add to firefox" nhé.


Nếu nó hỏi có cài hay không thì các bạn chọn có.sau khi cài nó sẽ yêu cầu restart firefox để việc cài có hiệu lực.
Thêm nữa sau khi restart xong thấy Font ổn rồi các bạn có thể gỡ cái add-on này ra rồi restart fire-fox thì vẫn thấy font bình thường không lỗi như trước nữa.
Mình đã thành công.ường
Chúc các bạn cũng tahnfh công như mình. =))))
[kali linux]Hướng dẫn sửa lỗi Font chữ trên firefox sau khi cài ibus-unikey [kali linux]Hướng dẫn sửa lỗi Font chữ trên firefox sau khi cài ibus-unikey Reviewed by Nặc danh on 9:37 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.